Mới đây, hình ảnh Lý Nhất Đồng để chân trần lên đệm ghế trên máy bay đã gây ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Minh Thư 14:36 06/10/2024

Theo thông tin từ ET Today, hình ảnh >Lý Nhất Đồng chà chân trần lên đệm ghế trên máy bay đã gây ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Cụ thể, một blogger trên weibo đã đăng tải bức ảnh Lý Nhất Đồng cởi giày và đặt chân trần trực tiếp lên đệm ghế khi đi máy bay. Có thể thấy, trong ảnh, nữ diễn viên đeo khẩu trang, cầm điện thoại di động. Chiếc điện thoại trên tay ôm một chiếc gối, cô để đôi giày của mình đặt trước ghế. Sau  đó, nữ diễn viên bắt chéo chân rồi đặt lên ghế. Chân cô cọ thẳng vào đệm ghế. Blogger đăng bức ảnh này cũng thẳng thừng nói: "Hành vi này... Tôi khá không đồng tình với hành vi này".

Bức ảnh Lý Nhất Đồng chân trần đặt trên ghế đã gây ra nhiều tranh cãi

Ngay sau đó, nhiều người bình luận cho rằng nữ diễn viên đã có "hành vi thiếu văn minh", "Tôi không làm điều này vì ghế sẽ bẩn", "Người nổi tiếng còn cư xử không văn minh bằng người bình thường", "Ghế là để ngồi. Chân phải đặt thẳng xuống đất, không nên để như thế."

Tuy nhiên, không ít người người lại nhận xét rằng: "Không biết chiếc ghế này đã dẫm bao nhiêu chân rồi, việc này chẳng có gì phải chỉ trích cả",...

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện múa Bắc kinh và được biết đến với vai diễn Hoàng Dung trong bộ phim truyền hình "Anh hùng xạ điêu" năm 2017. 

Đến nay, cô đã tham gia rất nhiều phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Một số phim gần đây: "Thương Lan quyết", "Mây đen gặp trăng sáng", "Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn", "Triều Ca", "Cuồng Tiêu", "Anh Hùng chí", "Siêu sao gián điệp"… Ngoài ra, Lý Nhất Đồng còn tham gia ca hát, các chương trình tạp kỹ. Cô đã nhận được 8 giải thưởng.

Tuy nhiên, hiện tại vì thành tích phim của Lý Nhất Đồng không tốt nên bạn diễn của cô là những sao trẻ dần ít tiếng tăm hơn như Đặng Vi, Lưu Vũ Ninh.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe