Chỉ với một chi tiết này, nhiều khán giả nhận định Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc được dự đoán sẽ có cái kết buồn.

Nghi Ân (t/h) 11:39 11/01/2024

>Bạch Lộc đang là tiểu hoa có sự nghiệp nổi bật nhất nhì lứa 90. Ngay sau khi đóng máy Bắc Thượng, Bạch Lộc đã xác nhận sẽ đảm nhận vai nữ chính của dự án phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng. Chính vì vậy, hầu hết chi tiết xung quanh bộ phim đều được cư dân mạng hết sức quan tâm. Mới đây, khán giả đã tinh ý đã phát hiện một điều có thể dự báo kết phim. 

Bạch Lộc đã xác nhận sẽ đảm nhận vai nữ chính của dự án phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng.

Theo đó, tạo hình hỉ phục đỏ của Bạch Lộc khiến nhiều mọt phim nhớ lại khung cảnh nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố và Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mặc dù nữ diễn viên rất đẹp và lộng lẫy nhưng dưới phần bình luận, fan lại phản đối gay gắt, không muốn cô nàng có tạo hình này vì sợ phim sẽ có kết buồn.

Tạo hình hỉ phục đỏ của Bạch Lộc khiến nhiều mọt phim nhớ lại khung cảnh nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố và Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh là dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Hiện tại, đa phần khán giả đang rất kỳ vọng vì hai diễn viên chính có ngoại hình và vô cùng đẹp đôi khi chung khung hình. 

Bạch Nguyệt Phạn Tinh là dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng.

 Hiện tại, đa phần khán giả đang rất kỳ vọng với bộ phim.
Cả hai vô cùng đẹp đôi khi chung khung hình. 

Được biết Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ do IQIYI đầu tư sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Chu Nhuệ Bân, người đứng sau thành công của loạt phim ăn khách Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Ca Hành, Ninh An Như Mộng, Ngự Giao Ký, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường... Đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần, là phần tiếp nối trong loạt phim Thiên Cổ Quyết Trần và Thần Ẩn, thuộc series truyện của tác giả Tinh Linh.

Nội dung phim xoay quanh Bạch Thước (Bạch Lộc thủ vai), một thiếu nữ người phàm là nhị tiểu thư phủ Tướng Quân. Vì lòng hiếu kính và báo ơn, cô quyết định rời bỏ cuộc sống thường dân để dấn thân vào con đường tu tiên.

Trên hành trình tìm kiếm tiên duyên, Bạch Thước vô tình cứu được Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng thủ vai), người đứng đầu của Yêu tộc. Hai người không đánh không quen, từ đó kết giao cùng nhau dấn thân vào cuộc hành trình, đấu tà quái trừ ác yêu, từ lợi dụng đến yêu thương lẫn nhau, ngọt ngược đan xen.

 

Nghi Ân (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe