Mạng xã hội phát sốt với ảnh poster couple 'phản ứng hóa học bùng nổ' của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy do Vu Chính cập nhật.

Húc Phượng (TH) 09:49 21/05/2024

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với ảnh poster couple của >Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy do Vu Chính cập nhật. Khác với những trang phục đơn giản trước đó, tạo hình của Bạch Lộc lần này cũng đơn giản nhưng được điểm xuyến thêm phụ kiện trên quần áo và tóc đầy tiên khí. Về phần Tăng Thuấn Hy, nam diễn viên gây chú ý với mái tóc màu bạch kim đầy ma mị và quyền lực. Đây được xem là một trong những tạo hình đẹp nhất của nam diễn viên từ trước đến nay.

Đặc biệt, Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy khiến người hâm mộ thích thú vì "phản ứng hóa học" khi nhìn nhau đầy say đắm trong cảnh đêm lãng mạn. Trước đó, qua những ảnh leak, phân cảnh tình cảm của cả 2 khiến dân tình phát sốt khi Tăng Thuấn Hy ôm eo Bạch Lộc tình tứ, paparazzi cũng chụp được cận cảnh khóa môi lãng mạn của cặp đôi.

Bên cạnh đó, một số khán giả phát hiện một điều kỳ lạ, hiếm khi có cảnh Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy nhìn nhau mà không bật cười. Được biết, cả hai đều là những cây hài trong các show >giải trí. Họ cho rằng có lẽ cặp đôi đang cố gồng, nhịn cười để hoàn thành xuất sắc phân cảnh lãng mạng.

Thời điểm trước khi phim khai máy, Vu Chính từng tiết lộ Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy có mối quan hệ thân thiết với nhau ở ngoài đời. Bất ngờ hơn, Bạch Lộc chính là người đã giới thiệu Tăng Thuấn Hi đóng vai nam chính của dự án Lâm Giang Tiên. Chính vì mối quan hệ tốt đẹp này, nhiều khán giả kỳ vọng cả hai sẽ bùng nổ diễn xuất khi phim lên sóng.

Lâm Giang Tiên có nội dung kể về mối tình giữa vị thần cao cao tại thượng của điện Tàng Lôi là Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt, nữ đệ tử bình thường đến không thể bình thường hơn của phái Tịnh Vân. Bạch Cửu Tư muốn thành hôn với Lý Thanh Nguyệt, ai cũng nghĩ rằng đây là cơ duyên lớn cho cô. Tuy nhiên, Lý Thanh Nguyệt lại thấy rằng Bạch Cửu Tư thực chất rất không thích mình.

Thực tế, hai người từng có một đoạn tình duyên từ rất lâu trước đây, thế nhưng Lý Thanh Nguyệt lại hoàn toàn không có ký ức gì về nó. Không chỉ vậy, Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư còn có mối quan hệ đặc biệt khiến họ không thể rời xa nhau vĩnh viễn, nhưng cũng chẳng thể hòa làm một. 

Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe