Chiều tối ngày 22/9, nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Lộc tổ chức sự kiện hòa nhạc, họp mặt người hâm mộ nhân dịp sinh nhật tuổi 30 tại Thượng Hải.

Toàn Chiêu Di (TH) 15:59 23/09/2024

Tại sự kiện chúc mừng sinh nhật tuổi 30 tại Thượng Hải, >Bạch Lộc đã biểu diễn các ca khúc nằm trong album đầu tay vừa phát hành “My Odyssey". Ngoài ra, những người hâm mộ tham gia đã được Bạch Lộc tặng 1 túi quà trị giá khoảng 1000 tệ, bao gồm đai lưng, kem nền, khẩu trang, kem đánh răng, bàn chải, dầu gội, kẹo, sữa chua… và một bức thư tay được cô chuẩn bị cách đây 1 tháng.

Nhưng ngay khi những video Bạch Lộc trình diễn được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận về ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả chê Bạch Lộc hát dở, khả năng vũ đạo cũng kém. Từ khóa “Khó nghe quá” leo lên top đầu xu hướng tìm kiếm của Weibo với độ thảo luận cao.

Song, có những ý kiến cho rằng, đây là sự kiện Bạch Lộc tổ chức riêng cho fan của mình. Cô cũng xuất thân từ diễn viên, không phải ca sĩ, nên không thể yêu cầu khắt khe về giọng hát.

 

Ngoài ra, Bạch Lộc cũng cho biết tình trạng >sức khỏe của mình không được tốt lắm. Nhưng cô vẫn sẽ cố gắng mang đến những tác phẩm tốt nhất cho khán giả. Bạch Lộc mong người hâm mộ tin tưởng vào diễn xuất của mình.

Trước đó, Bạch Lộc gây tranh cãi khi phát hành album “My Odyssey" gồm 3 bài hát, và thông báo về việc tổ chức buổi hòa nhạc vào ngày 22/9. Sự kiện này được công bố miễn phí vé vào cửa, nhưng sau đó chỉ những fan đã mua vật phẩm đi kèm mới có cơ hội bốc thăm vào buổi hòa nhạc. Một album có giá 12 tệ và vật phẩm bán kèm có giá từ 35 - 185 tệ. Điều này khiến mỹ nhân "Ninh an như mộng" bị nhiều người chỉ trích là ngang nhiên bòn rút tiền của fan.

Sau khi nhận về phản ứng trái chiều, công ty của Bạch Lộc đăng bài xin lỗi, thông báo không bán vật phẩm nữa và sẽ miễn phí vé buổi trình diễn ca khúc mới.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe