Bạch Lộc đóng với ai cũng được khen đẹp đôi, nhờ phản ứng hóa học ấn tượng. Thậm chí, cô còn nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò đồng nghiệp nam.

Toàn Chiêu Di 15:30 22/10/2024

Vừa qua, ,>Bạch Lộc từng vướng tin đồn sống chung nhà, qua đêm với Trương Lăng Hách. Các blogger >giải trí xứ Trung khẳng định cả hai thực sự hẹn hò, nhưng không biết đã đường ai nấy đi hay chưa. Sau Trương Lăng Hách, Bạch Lộc còn bị đồn yêu Ngao Thụy Bằng, La Vân Hi. Nữ diễn viên bị gắn mác “đa tình” một cách oan uổng, dù chưa lần nào công khai hẹn hò.

Ngay sau đó, trạm thông tin của Bạch Lộc trên Weibo lên tiếng khẳng định Bạch Lộc đang độc thân. Trạm thông tin cho biết: “Bạch Lộc luôn chăm chỉ làm việc và chỉ tập trung làm tốt công việc diễn viên. Nhưng cuộc sống cá nhân của cô ấy hết lần này đến lần khác phải chịu những đồn đoán vô căn cứ và những lời xúc phạm ác ý. Hiện đã có thông báo chính thức rằng Bạch Lộc đang độc thân. Chúng tôi hy vọng những nội dung có liên quan sẽ không còn bị đẩy lên xu hướng và chiếm dụng tài nguyên công cộng nữa”.

Trạm thông tin Bạch Lộc là tài khoản do công ty Hoan Ngu Ảnh Thị quản lý. Vì vậy, có thể hiểu đây là thông báo gián tiếp từ phía công ty quản lý nữ diễn viên.

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2022, khi có nhiều ảnh ghi lại việc Bạch Lộc thường xuyên đến nhà Trương Lăng Hách, thậm chí biết mật khẩu nhà đối phương. Dù vướng tin đồn yêu đương và chịu sức ép từ dư luận, hai nghệ sĩ vẫn không lên tiếng đính chính, thậm chí còn tham gia show giải trí cùng nhau.

Đến tháng 8/2024, có thông tin cho biết Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã chia tay, vì nhà sản xuất Vu Chính muốn Bạch Lộc có thể phát triển hơn nữa.

Bạch Lộc hiện có 3 dự án phim đang chờ lên sóng là “Bạch nguyệt phạn tinh”, “Lâm giang tiên” và “Bắc Thượng”.

Cuối tháng 8, Bạch Lộc vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn Ngao Thụy Bằng trong “Bạch nguyệt phạn tinh”. Cả hai được cho là liên tục dùng đồ đôi và có những hành động thân thiết trên mức tình bạn.

Ngày 29/8, công ty Hoan Ngu Ảnh Thị trực tiếp ra văn bản phủ nhận tin đồn và cho biết sẽ tiến hành can thiệp bằng pháp luật với các tài khoản tung tin đồn bịa đặt.

Toàn Chiêu Di | Theo Phụ nữ sức khỏe