Mới đây, Angelababy được bắt gặp đang ở Hongkong và dạo phố cùng quý tử Tiểu Hải Miên.

Toàn Chiêu Di (TH) 14:17 08/10/2024

Vừa qua, người qua đường chụp được khoảnh khoắc hai mẹ con >Angelababy và Tiểu Hải Miên cực kỳ vui vẻ, hạnh phúc nắm tay nhau và tận hưởng tại Hong Kong. Nhiều người cho rằng những lúc như thế này Angelababy trông rất gần gũi. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bắt gặp Angelababy cùng đi làm từ thiện với Tiểu Hải Miên. Không ít người mặc dù chê cô nàng này thị phi và phiền phức, song ai cũng phải khen cách >nuôi dạy con của Angelababy quá độc đáo và rất tốt. Tiểu Hải Miên những lần ở cạnh mẹ đều rất vui vẻ và tận hưởng thời gian bên Angelababy. 

Trước đó, Diệp Kha bị chồng cũ "bóc phốt" hút hơn 1 triệu người xem trên Weibo. Khán giả đều xôn xao bàn tán trước màn trở mặt đầy bất ngờ của doanh nhân họ Vương. 

Đáng chú ý, chồng cũ Diệp Kha cũng khẳng định hot girl tai tiếng này chính là người chen chân làm đổ vỡ hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Theo doanh nhân họ Vương, anh từng rất yêu vợ, nhưng bản thân lại không quá giàu có và có thể đó là lý do Diệp Kha bỏ anh để chạy theo Huỳnh Hiểu Minh. Anh khuyên Huỳnh Hiểu Minh nên tỉnh táo để tránh bị Diệp Kha thao túng tâm lý, dắt mũi bằng những lời ngon ngọt.

Người đàn ông này còn chúc phúc cho vợ cũ và Huỳnh Hiểu Minh sau khi họ công khai tình cảm. Tai tiếng đời tư của bạn gái mới khiến Huỳnh Hiểu Minh tổn hại danh tiếng nghiêm trọng. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đều đánh giá tài tử hạng A phen này ê chề, không biết giấu mặt chỗ nào vì yêu phải 1 người phụ nữ bê bối, EQ thấp và thủ đoạn. Huỳnh Hiểu Minh vốn dĩ tốn nhiều thời gian để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cuối cùng lại đổ bể trong chớp mắt chỉ vì cô bạn gái kém 15 tuổi này.

Thời gian qua, Diệp Kha lộ việc từng là học viên của lớp "săn chồng đại gia" ở Trung Quốc, bị netizen chỉ trích "tâm cơ" giở thủ đoạn ép buộc Huỳnh Hiểu Minh công khai tình cảm, bất chấp làm trò lố lăng trên sóng livestream với mục đích cố "dát vàng lên mặt" để được như Angelababy.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe