Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lan truyền những hình ảnh 2 mẹ con Angelababy và Bọt Biển Nhỏ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau

Toàn Chiêu Di (TH) 08:15 05/10/2024

Mới đây, >Angelababy cùng những hình ảnh bên con trai Bọt Biển Nhỏ đã leo Top từ khóa trên Weibo và nhận được sự tương tác lớn từ công chúng. Cụ thể, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi Angelababy đã đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đi làm bữa trưa vui vẻ cùng một số phụ huynh và học sinh.

Từ những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, 2 mẹ con Angelababy và Bọt Biển Nhỏ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Trong đó, cư dân mạng đặc biệt chú ý tới nhan sắc và thần thái của Angelababy. Dù đã đeo khẩu trang kín, nhưng vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫn để lộ đôi mắt to tròn linh động. Nhiều cư dân mạng nhận xét, trông vẻ ngoài của Angelababy khá rạng rỡ, thậm chí còn tốt hơn nhiều so với thời gian trước.

Qua đó có thể thấy, Angelababy hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những thông tin ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm của chồng cũ và bạn gái hot girl thời gian gần đây.

Trước đó, vào ngày 19/9, Huỳnh Hiểu Minh công khai chuyện tình với Diệp Kha khiến cô trở thành cái tên gây bàn luận sôi nổi khắp mạng xã hội xứ Trung. Tình mới của tài tử 7X là hot girl có tiếng và được nhận xét có nhiều nét giống Angelababy.

Đây cũng xem như là động thái đầu tiên của Angelababy sau khi chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái hot girl. Nhiều người cho rằng việc tung video khoe nhan sắc cũng là động thái dằn mặt cư dân mạng vì liên tục mang cô ra so sánh với Diệp Kha.

 

Dù đã ly hôn 2 năm nhưng sau khi chồng cũ công khai bạn gái thì Angelababy cũng liên tục bị réo tên vào. Đầu năm 2023, Angelababy từng có tin đồn hẹn hò sau khi ly hôn. Tuy nhiên sau đó trợ lý của người đẹp đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết cô đang độc thân.

Từ đó đến nay Angelababy cũng chưa có bất kỳ tin đồn yêu đương nào. Hiện tại sự nghiệp của cô nàng cũng đang gặp nhiều trở ngại.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe