Đừng hỏi vì sao người đàn ông hay "chán cơm thèm phở" nữa nhé. Hãy đọc những lý do này là bạn có thể hiểu được ngay thôi.

05:22 06/04/2018

Phụ nữ luôn tự tin rằng tình yêu của vợ chồng theo năm tháng sẽ ngày càng mặn nồng và khăng khít. Thế nhưng khi phát hiện ra chồng mình “tòm tem” bên ngoài mới chợt ngã ngửa. Và thật trớ trêu là phần lớn đều cho rằng bản thân mình chưa đủ đẹp chưa đủ tốt mà quên đi rằng sức hấp dẫn của người thứ ba thật sự rất khó cưỡng hơn sức tưởng tượng.

Luôn đánh trúng tim đen của đàn ông bởi sự “yếu mềm”

Bản tính của đàn ông là muốn được che chở và bảo vệ cho phái yếu điều này giúp họ thể hiện được bản lĩnh cũng như tự hào về bản thân mình. Ngược lại với các cô bồ bởi khả năng làm nũng thì các chị em lại thường thích kiểm soát đàn ông hơn, họ cho rằng việc mình biết chồng mình đi đâu làm gì, sử dụng tài chính như thế nào sẽ khiến chồng sợ sệt. Vậy thì các bạn hầu như đã nhầm! Đàn ông thích sự tự nguyện hơn sự ép buộc vì vậy ngay cả khi những cô bồ không vòi vĩnh, họ cũng bị chinh phục bởi sự “ngon ngọt” từ cử chỉ.

Ảnh minh họa: Internet

Vỗ về đàn ông khi họ cần

Nếu các bà vợ thường hay trách móc chồng không quan tâm gia đình ngay cả khi họ đang bị mệt mỏi, gặp áp lực công việc thì các cô bồ lại rất biết cách chiều. Họ sẵn sàng nhún nhường và chờ đợi chăm sóc cho anh “chồng hờ” của mình khi cần. Quan trọng hơn là họ để ý quan sát đến sở thích của đàn ông, xem người ấy cần gì, thích gì. Cho dù phải cho đi một mà nhận lại được mười thì không lý gì họ lại không bớt chút thời gian của mình để chăm sóc tình nhân nhiều hơn. 

Rất biết cách làm mới “chuyện ấy”

Tính cách trả bài của các bà vợ đôi khi khiến đàn ông nhàm chán và bất lực. Thế nhưng những cô bồ thì khác, cho dù là bản thân họ không thích họ cũng không bao giờ kêu ca hay phàn nàn. Họ sẵn sàng đáp ứng người đàn ông của mình và chiều theo những các cách mới lạ trong tình dục. Tình dục là thứ xây đắp tình cảm nam nữ nhanh nhất và cũng gắn bó nhất. Quên đi cái tư tưởng cho rằng tình dục chỉ là thoáng qua chỉ một lần là quên nhé. Nếu đã lên giường với cô bồ một lần mà mang hương vị đậm đà khó quên thì không có chuyện họ sẽ quên ngay được đâu cho dù là tình một đêm. 

Ảnh minh họa: Internet

Không đòi hỏi quá mức

Xinh đẹp là một trong những yếu tố giữ chân người chồng nhưng nó không mang tình chắc bền. Đôi khi có những cô bồ còn không xinh đẹp hơn bà vợ của họ nhưng tại sao họ vẫn gắn bó không rời. Bởi các cô bồ đòi hỏi trong phạm vi cho phép và quan trọng là biết chấp nhận. Cho dù người đàn ông có muôn vàn tật xấu, có hờ hững thì họ cũng chỉ tìm cách để hâm nóng chứ chưa bao giờ đòi hỏi quá mức. Thay vì phàn nàn về những cái xấu, họ lại lấy đó là ưu điểm để “nịnh yêu” anh tình nhân của mình.

Đối với họ người đàn ông là tất cả

Nếu vợ chỉ chăm chăm sống với tư tưởng “chỉ cần con là được” thì chắc chắn là các ông chồng sẽ cảm thấy vị trí của mình ngày càng bị hạ thấp. Đôi khi họ bắt đầu nghi ngờ tình cảm của vợ dành cho mình. Trong khi đó các cô bồ lại rất biết cách làm cho họ trở thành “trung tâm vũ trụ” như họ mong muốn. Họ sẽ luôn tỏ ra mình cần người đàn ông đó, sẵn sàng làm tất cả vì anh ấy cho dù không có một danh phận.

Ảnh minh họa: Internet

Cho dù món cơm hằng ngày có ngon đến mấy thì người đàn ông cũng luôn mong muốn được đổi gió. Vì vậy các chị em ạ, hãy sống cho bản thân, hãy học cách nhún nhường thay đổi, đừng xét nét người đàn ông của mình quá nhiều. Đôi khi hãy để họ được “thở” một cách thoải mái nhé!

Theo Dung Mai/Thế Giới Trẻ