Không phải cứ tặng hoa đẹp, quà đắt tiền kèm theo những lời chúc mật ngọt là sang, sẽ khiến chị em cảm thấy cảm động. Thực ra phụ nữ đơn giản lắm, vào ngày 8/3 họ chỉ muốn người đàn ông của mình có thể vào bếp nấu một bữa cơm cũng đã đủ hạnh phúc lắm rồi. 

Tào Vân 13:50 04/05/2021

Ai cũng biết, phụ nữ thích >làm đẹp, nhưng mà hạnh phúc của họ không phải là khi được khoác lên mình bộ váy lộng lẫy, >trang điểm kỹ càng và được mọi người khen là đẹp. Mà chỉ đơn giản là có một người vẫn nhận ra họ là người đẹp nhất, kể cả khi đang mặc bộ đồ ngủ cũ mèm, tóc tai rối bời, người tanh mùi sữa… 

Ngày 8/3 hành động quan tâm của đứng mày râu cũng làm chị em cảm động

Vì vậy, hạnh phúc của người phụ nữ không nhất thiết phải là những món nữ trang sang trọng hay được khen những lời có cánh. Do đó, vào ngày Quốc tế >Phụ nữ 8/3, họ không mong gì cao sang, chỉ muốn nhẹ nhàng với một bữa cơm tối do người ấy tự nấu hoặc là có thể vào bếp cùng nhau hay ra nhà hàng cùng hâm nóng tình cảm bằng một bữa tối lãng mạn. Thậm chí chỉ mong là người đàn ông có thể tranh thủ về sớm hơn mọi khi để chuẩn bị đón ngày lễ đặc biệt này cùng mình. Chính những điều này mới là tuyệt vời, được các nàng vô cùng háo hức chờ đợi trong ngày lễ đặc biệt này. 

Tự tay nấu cơm cho cô ấy - Món quà yêu thương từ tận đáy lòng 

Tưởng chừng việc nấu ăn tẻ nhạt, vô vị với đàn ông, nhưng điều này lại vô cùng lãng mạn với nàng, khiến trái tim tan chảy, cảm động và hạnh phúc. Bởi trong >ngày 8/3 với rất nhiều chị em hạnh phúc nhất đời không phải là chồng mang nhiều tiền về, lịch lãm, điển trai, mà quan trọng nhất là anh ấy biết quan tâm. Một người chồng bình thường, không nổi bật nhưng lại luôn biết đeo tạp dề vào bếp. Nếu chỉ có tiền, chỉ có sự giàu sang mà không có sự chia sẻ thì mãi mãi không hạnh phúc. 

Tự tay nấu ăn là hành động khiến cô ấy cảm động

Có thể món ăn của bạn nấu không ngon, nhưng mà cô ấy sẽ cảm thấy rất ngon. Vì mỗi món ăn bạn nấu ra đều chan chứa, gửi gắm tình yêu thương trong đó. Chính điều này đã truyền cảm hứng cho cô ấy cảm nhận được hương vị ngọt ngào của một trái tim từ người chế biến chuyển tải vào món ăn. Việc kết nối trái tim bằng việc nấu ăn, mặc dù nó giản dị nhưng vô hình âm thầm tạo nên tính lay động mạnh mẽ, sưởi ấm tình cảm của lứa đôi. Vì vậy, vào ngày 8/3 bạn hãy cố gắng thu xếp thời gian để bước vào gian bếp, thực hiện một món ăn của riêng mình để dành tặng người bạn đời của mình nhé!. 

Hãy về sớm hơn mọi ngày

Đã bao lâu rồi bạn quên lãng đi sự vất vả của người phụ nữ kề cận hàng ngày bên mình. Cũng đã bao lâu bạn chưa có một món quà cho người ấy. Đã bao lâu rồi bạn chưa nắm tay người phụ nữ của mình cùng đi dạo hay là chỉ đơn giản là phụ cô ấy chăm con…

Phụ nữ là thích được quan tâm, nhất là trong những ngày đặc biệt như 8/3. Có thể bạn là người khô khan, không hay thể hiện tình cảm nhưng mà vào ngày 8/3 thì hãy sớm về bên cô ấy để cả hai cùng nhau dùng bữa tối. Chỉ một hành động nhỏ này thôi cũng đủ làm cô ấy cảm động rồi, đồng thời cũng đủ làm cô ấy biết rằng bạn vẫn yêu thương và trân trọng những gì mà bản thân đã hy sinh cho gia đình. Sự về sớm này cô ấy sẽ hiểu rằng bạn muốn dành nhiều thời gian để ở bên cô ấy và mong đôi ta trải qua những giây phút vui vẻ cùng nhau.

Về nhà sớm hơn mọi ngày chơi cùng con sẽ làm cô ấy cảm động

Khi về sớm, bạn có thể giúp cô ấy một chút việc nhà hoặc cùng con. Đứa con là chiếc cầu nối tốt nhất, giúp hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn. Vào những ngày bình thường, phần lớn chỉ thấy một trong hai bố hoặc mẹ chơi với con. Tuy nhiên, vào ngày đặc biệt của các chị em thì họ lại rất mong chờ những giây phút cả hai vợ chồng cùng ngồi lại để chơi với con. Việc này không chỉ mang đến một cuộc sống hạnh phúc, gắn kết với đôi lứa hơn mà cũng giúp hai vợ chồng gần gũi hơn.

Hơn thế nữa, việc về nhà sớm hơn mọi ngày cũng sẽ giúp bạn thấy được những nhọc nhằn của cô ấy khi làm vợ. Lúc này bạn hãy ngồi xuống để lắng nghe những tâm sự của cô ấy. Cô ấy muốn chồng lắng nghe những gì mà mình đang suy nghĩ và ngược lại, mong có người ở bên chia sẻ mọi thứ, từ việc nhỏ đến lớn. Chính vì vậy, còn gì tuyệt hơn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bằng việc bạn về nhà sớm hơn mọi ngày để quan tâm người bạn đời của mình. Cả sẽ thấu hiểu nhau, đồng điệu ở tâm hồn, chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.. 

Một buổi tối hẹn hò lãng mạn thêm lửa cho hạnh phúc lứa đôi

Là phụ nữ ai cũng thích lãng mạn. Do đó, nếu bạn vừa có thể về nhà sớm, lại nấu cho cô ấy một bữa cơm và một buổi tối hẹn hò lãng mạn thì càng tuyệt vời. Nhất là khi đã là vợ chồng và có con thì thời gian riêng tư dành cho nhau sẽ rất hiếm hoi. Vì vậy bạn hãy nhân cơ hội đặc biệt này dành tặng cho cô ấy một sự bất ngờ bằng bữa tối do chính tay mình nấu được trang trí tươm tất, cùng ngọn nến lung linh và một chút rượu ngon.

Tặng cô ấy bữa tối lãng mạn vào ngày 8/3

Trước khi bắt đầu bữa ăn, bạn hãy dành tặng cô ấy một nụ hôn yêu thương. Điều quan trọng để hai người có cả một đêm dài để tận hưởng hạnh phúc, hãy tỏ ra chu đáo và ân cần với cô ấy.

Sau khi ăn xong, hãy cùng nhau đi dạo trong công viên, dành tặng nàng những thanh sô cô la ngọt ngào và cùng nhau thưởng thức. Công viên sẽ là địa điểm lý tưởng để hai bạn thay đổi không khí và nhẹ nhàng thả hồn vào đất trời, rời xa những ồn ào của phố thị. Nếu không thích đi dạo thì bạn có thể tìm địa điểm hẹn hò riêng tư như là phòng chiếu phim đôi. Đây là một ý tưởng tuyệt vời. Vừa được xem phim, vừa bên nhau trong không gian lãng mạn và ấm cúng được trang trí riêng với nến, bánh kem, hoa hồng, đèn trang trí… Chắc chắn rằng đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho nàng, dù có là vợ chồng lâu năm, tình cảm có nguội nhạt cỡ nào cũng sẽ nồng cháy, nồng nàn mà thôi. 

Trong một năm trời, có đôi khi vì cuồng quay công việc, đứng mày râu có thể sẽ quên đi những ngày lễ, ngày kỷ niệm. Đó chính là sự vô tâm. Đừng để sự vô tâm ấy tiếp diễn. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chính là một sự đánh dấu, nhắc nhở các anh đấy. Đã đến lúc các anh cần hâm nóng lại tình cảm với người phụ nữ của mình rồi. 

Không cần hoa quả, chỉ những hành động đơn giản cũng làm cô ấy hạnh phúc 

Nếu các anh đã lỡ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương và đã lâu rồi không thể hiện sự yêu thương với người phụ nữ của mình. Vào ngày 8/3 hãy thể hiện đi nhé! Bởi những bữa cơm gia đình, đầu tắp mặt tối, sớm hôm tần tảo nuôi con, những sự chu toàn cho trọn việc nước đảm việc nhà…  Ngay cả để có được một sự nhộn nhịp chuyện trò với nhau trong gia đình cũng chính nhờ sự bắt đầu của họ. Chúng ta đã nhận quá nhiều sự cống hiến từ người phụ nữ của đời mình. Ngày 8/3 chính là cơ hội tuyệt vời để bạn đáp lại sự hy sinh cao cả đó. Chỉ bằng những hành động đơn giản như trên cũng làm họ hạnh phúc rồi. Vì thật sâu trong tâm người phụ nữ, chỉ cần các anh yêu thương nhiều hơn, mặn nồng hơn bằng những hành động giản dị như thế đã là quá đủ cho phái đẹp rồi.

Tào Vân | Theo Phụ nữ sức khỏe