Dù mới chỉ sinh năm 2004 nhưng với vẻ ngoài dễ thương, gợi cảm các cô nàng hot girl này đã khiến MXH phải điên đảo vì mình.

Ngọc Ái (TH) 08:04 16/06/2022

Đầu tiên, không thể không nhắc đến cô nàng hot TikToker Triệu Vi với 2 triệu lượt theo dõi trên tài khoản TikTok cá nhân. Cô gái 18 tuổi với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung, Triệu Vi được rất nhiều người yêu mến.

 Hiện tại, cô nàng hot girl 2k4 Triệu Vi cũng là gương mặt được thương hiệu >thời trang, mỹ phẩm lựa chọn để hợp tác. 

 Lê Thị Khánh Huyền

Lê Thị Khánh Huyền là một hot girl mạng xã hội sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Cô nàng sở hữu một lượng theo dõi lớn nhờ các video viral trên kệnh tiktok cá nhân và cũng vì sự xinh đẹp của cô nàng mà bao người "xin cưới".

 Mặc dù mới 18 tuổi nhưng cô nàng Khánh Huyện đã sớm định hình phong cách của riêng mình bằng hình ảnh gợi cảm, hút mắt người xem. Trên trang cá nhân, gái xinh Khánh Huyền thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm với trang phục ôm dáng, khoe đường cong triệt để.

 Vũ Thị Khánh Huyền

Cũng là một cô nàng Khánh Huyền khác cũng đang nổi tiếng không kém Lê Thị Khánh Huyền đó chính là Vũ Thị Khánh Huyền. Cô nàng hot girl 2k4 này có nickname là Khynee, hiện tại đang học tập và sinh sống tại thành phố Đà Nẵng.

 Cô nàng Khánh Huyền thu hút nhiều sự quan tâm yêu mến từ cộng đồng mạng bằng gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và đặc biệt hơn là nụ cười đáng yêu.

Không những vậy, cô nàng còn có khả năng nhảy và có một phong cách ăn mặc đẹp, năng động, trẻ trung.

 

Ngọc Ái (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe