Đây còn là phương pháp thư giãn làm giảm căng thẳng đau đầu mất ngủ.

Q.A (t/h) 15:06 12/07/2022

Bên cạnh >thời trang, cử chỉ, mái tóc luôn được xem là một những “cái gốc con người” để đánh giá vẻ đẹp hình thể của một người phụ nữ cũng như phản ánh phần nào tính cách và lối sống của họ. Vì thế, đã từ rất lâu việc chăm sóc mái tóc được chị em cực kỳ quan tâm. Có thể bằng rất nhiều cách khác nhau như >gội đầu, sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, hay tạo kiểu tóc.

Bên cạnh đó, gội đầu dưỡng sinh cũng là xu hướng> chăm sóc tóc rất thịnh hành trong những năm gần đây. Đặc biệt, đây còn là phương pháp thư giãn làm giảm căng thẳng đau đầu mất ngủ.

1. Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh bắt nguồn từ Trung Hoa, du nhập vào Việt Nam khoảng hơn 10 năm trở lại đây. Dựa vào những nguyên tắc dưỡng sinh của Phương Đông từ hàng nghìn năm về trước mà phương pháp gội đầu dưỡng sinh được người Việt biến tấu sao cho phù hợp với người dân bản xứ.

Gội đầu dưỡng sinh là gì

Không giống như hình thức gội đầu như bình thường là phương pháp được sử dụng khá phổ biến ở các spa cũng như hair salon chăm sóc tóc và da đầu, phương pháp  gội đầu dưỡng sinh sẽ tập trung vào việc massage, day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể vùng đầu - cổ - vai - gáy giúp tác động tới các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh,… nhờ đó mà các chị em sẽ cảm thấy thoải mái, giảm đau đầu, stress và có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2. Gội đầu dưỡng sinh - phương pháp thư giãn trị liệu chứng căng thẳng đau đầu mất ngủ

Xả stress và thư giãn

Một trong những lợi ích đầu tiên của phương pháp này là xả stress và thư giãn cơ thể. Với kỹ năng massage nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, uyển chuyển và êm dịu giúp bạn nhanh chóng rơi vào trạng thái thả lỏng và thư giãn nhất. Vì thế, khi tới bất cứ spa hay salon hair có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thì chắc chắn rằng bạn sẽ được nghỉ ngơi, cảm giác như “trút bỏ” những muộn phiền và âu lo trong cuộc sống và công việc.

Thêm vào đó, trong không gian yên tĩnh, ngập tràn hương thơm từ thảo dược sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và thư thái, bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống vội vã ngoài kia.

Ngoài ra, với tác dụng đả thông huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết. Từng động tác, từng bước trong quy trình gội đầu đều mang một ý nghĩa khác nhau như: Phòng ngừa căng thẳng, rụng tóc, suy nhược, kích thích mái tóc càng thêm suôn mượt, óng ả và chắc khỏe.

Giảm căng thẳng, đau đầu

Với những ai mắc hội chứng căng thẳng thần kinh tổng hợp – đây là một căn bệnh thường gặp khi con người phải sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm, ăn uống không lành mạnh, ít vận động, làm việc trong không gian chật hẹp,… Với 60 phút tại Hoa Mộc Tâm An spa, mọi triệu chứng căng thẳng sẽ được tiêu trừ, thần kinh và cơ thể bạn sẽ được thư giãn.

Tác dụng gội đầu dưỡng sinh

Cải thiện giấc ngủ

Quá trình massage khi gội đầu dưỡng sinh có tác dụng cải thiện khả năng tập trung và cân bằng cảm xúc.Ngoài ra, nó còn làm giảm nguy cơ sụt giảm trí nhớ, cải thiện giấc ngủ, bớt triệu chứng đau đầu… Với những công dụng liên quan đến >sức khỏe, bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh về cả tinh thần lẫn thể chất.

Hoa Mộc Tâm An - Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp chất lượng tại Hà Nội

Mỗi đơn vị gội đầu dưỡng sinh đều có bí quyết riêng. Tại Hoa Mộc Tâm An Spa, bí quyết nằm ở 3 thang canh được sử dụng gội đầu: Bài độc da đầu, kiện tóc, dưỡng tóc an thần, . Những thang canh này có tác dụng sâu, đem lại những hiệu quả bất ngờ cho khách hàng. Vì thế, một tuần bạn hãy dành ra cho mình một buổi xem như là “phần thưởng” cho bản thân bằng một buổi gội đầu dưỡng sinh thư giãn, giải tỏa những căng thẳng sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.

Hoa Mộc Tâm An - Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp chất lượng tại Hà Nội

Hoa Mộc Tâm An là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên viên chăm sóc và nhân viên thực hiện trị liệu chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu từng lĩnh vực. Đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng và hiệu quả cao. Mà các dịch vụ massage cũng đứng “top” tại Hà Nội.

Hoa Mộc Tâm An tin rằng, tất cả chị em phụ nữ trên thế giới và nhất là phụ nữ Việt, họ đều xứng đáng được xinh đẹp.  Vì thế, đừng để áp lực cuộc sống khiến mọi người dần quên đi việc chăm sóc, yêu thương cơ thể. Và sứ mệnh của Hoa Mộc Tâm An chính là mang đến một cơ thể tràn đầy năng lượng. Thanh xuân sẽ được lưu giữ mãi trên mỗi một khách hàng khi đến với Hoa Mộc Tâm An.

Q.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe