Võ Hạ Trâm cho biết ca sinh mổ của cô diễn ra suôn sẻ, em bé chào đời lúc 10h hôm 9/10, được ca sĩ đặt tên Chaudhary An Quốc (tên ở nhà là Milo).

Minh Thư (TH) 11:55 14/10/2024

Ngày 14/10, >Võ Hạ Trâm đăng bức ảnh gia đình 4 người bên nhau và thông báo về việc đã vượt cạn "mẹ tròn con vuông". Em bé chào đời vào ngày 9/10 nhưng đến nay nữ ca sĩ mới tiết lộ. Quý tử được đặt tên Chaudhary An Quốc, tên thân mật là Milo.

Theo tiết lộ của Võ Hạ Trâm, cô sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở TP. HCM, bé nặng gần 3,6kg. Gương mặt của quý tử nhà nữ ca sĩ được nhận xét mang đậm nét Ấn. Võ Hạ Trâm hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Em đẻ mướn nữa rồi mọi người ơi".

Vợ chồng Võ Hạ Trâm bên con trai mới sinh và con gái Moon

Cô cũng chia sẻ, lần sinh con thứ hai này nhẹ nhàng, tâm lý thoải mái hơn so với lần sinh bé Moon - con gái đầu lòng, bởi Võ Hạ Trâm đã có kinh nghiệm và chủ động chuẩn bị mọi thứ từ trước.

Ông xã doanh nhân người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm đã bật khóc trong phòng mổ khi chứng kiến vợ vượt cạn và nghe tiếng khóc chào đời của con trai.

"Cảm xúc của mẹ vẫn vẹn nguyên khi bác sỹ cho hai mẹ con da áp da vào nhau, mẹ và ba đã không kiềm được sự xúc động khi tận mắt ngắm nhìn hoàng tử nhỏ của mẹ. Chị hai Moon thì không rời con nửa bước, cứ muốn ôm hôn con mãi thôi", nữ ca sĩ tâm sự.

 

Ngay khi Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ tin vui, nhiều bạn bè nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng tới gia đình nữ ca sĩ.

Tổ ấm của ca sĩ Võ Hạ Trâm

Trước đó, chồng Ấn Độ đưa Võ Hạ Trâm nhập viện tối 8/10. Cô trải qua một đêm nghỉ ngơi, thực hiện các bước kiểm tra cần thiết để sáng nay lên bàn mổ.

Sau sinh, Võ Hạ Trâm và con trai sẽ nán lại bệnh viện vài ngày để tiện theo dõi >sức khỏe, sau đó về nhà vào giữa tuần này. Cô có mẹ đẻ, các chị em gái túc trực và hỗ trợ lo cho em bé những ngày đầu. Bản thân ca sĩ không cảm thấy lo lắng vì hai vợ chồng đã có kinh nghiệm nuôi con sơ sinh.

Con gái Võ Hạ Trâm, 3 tuổi, làm quen với em trai

Võ Hạ Trâm trải qua thai kỳ khỏe mạnh. Ca sĩ vẫn lựa chọn chế độ >dinh dưỡng thuần chay theo thực đơn do bác sĩ gia đình thiết kế. Ngoài ra, cô duy trì tập yoga và các bài cardio vừa sức. Nhờ vậy, >mẹ bầu vui vẻ, nhanh nhẹn suốt thai kỳ dù tăng hàng chục kg.

Ông xã Vikas đồng hành với Võ Hạ Trâm suốt thai kỳ. Anh hạn chế công việc, dành nhiều thời gian để chăm sóc, bầu bạn cùng cô. Mới đây, anh phải đi công tác châu Âu dài ngày nhưng đã cố gắng xử lý sớm để kịp về đưa vợ đi sinh.

Võ Hạ Trâm cho biết con gái lớn mong từng ngày để được gặp em. Thỉnh thoảng, bé hôn lên bụng bầu của mẹ, thì thầm nói chuyện để "làm quen" với em bé.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe