Từ trước đến nay, MC Quyền Linh nuôi dạy ái nữ rất khéo, không can thiệp quá nhiều vào quyết định, cuộc sống riêng dù con gái đã đủ tuổi trưởng thành.

Minh Thư (TH) 05:00 13/10/2024

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, là con gái đầu lòng của Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ở tuổi 18, cô nàng được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, tính cách hiền lành, sở hữu nhiều tài lẻ. Quyền Linh nuôi dạy ái nữ rất khéo, không can thiệp quá nhiều vào quyết định, cuộc sống riêng dù con gái đã đủ tuổi trưởng thành.

Tháng 6/2024, Quyền Linh cho biết khi ái nữ đủ 18 tuổi, anh không còn cho con tiền. Dù cho gia cảnh giàu có, nam MC vẫn mong muốn Lọ Lem tự nuôi sống bản thân bằng chính nỗ lực của mình. 

>MC Quyền Linh bày tỏ: “Khi con tôi đủ 18 tuổi, tôi sẽ không cho con tiền nữa để con tự đi bằng đôi chân của mình. Tôi bảo con rằng, tôi sẽ luôn đi sau lưng quan sát con nhưng không cho con một cái gì hết. Nói vậy thôi chứ để con tự đi một mình không giúp đỡ gì, tôi cũng xót con lắm. Áp lực về hào quang là có nhưng tôi luôn nói với con rằng đừng bao giờ áp lực về hào quang của ba mà phải tự tạo hào quang cho riêng mình”.

 

Nam MC mong muốn con gái tự lập, không dựa vào gia đình giàu có

Hiện tại Lọ Lem được nhiều người biết tới, các kênh mạng xã hội có lượng người theo dõi "khủng". Ngoài việc học tập, cô nàng còn nhận quảng cáo, tham dự sự kiện.

Ái nữ của MC Quyền Linh còn đang sở hữu kênh TikTok với 1,6 triệu người theo dõi và hơn 25 triệu lượt yêu thích, fanpage hơn nửa triệu người theo dõi trên Facebook. Nhờ vào độ phủ sóng trên mạng xã hội, khán giả dự đoán số tiền Lọ Lem kiếm được từ quảng cáo là không hề nhỏ.

Con gái Quyền Linh có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội

Lọ Lem đã đỗ vào đại học University of the Arts London (Anh), ngôi trường chuyên đào tạo thiết kế và nghệ thuật hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, cô nàng lại quyết định theo đuổi ngành quản trị thiết kế >thời trang tại Việt Nam để sống gần gia đình.

Bên cạnh đó, ái nữ nhà Quyền Linh còn giỏi tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc. Lọ Lem cũng có nhiều tài lẻ như chơi nhạc cụ, ca hát, vẽ tranh, nhiếp ảnh, nhảy múa, may vá,... Con gái Quyền Linh từng tham gia nhiều cuộc thi năng khiếu và giành giải thưởng.

Lọ Lem có học lực giỏi, thông thạo nhiều ngoại ngữ

 

Quyền Linh từng cho biết Lọ Lem nhận được nhiều lời mời đóng phim, thậm chí là vai chính. Song vợ chồng anh đã từ chối khéo. Nam MC cũng nhiều lần bày tỏ không muốn ái nữ tiến vào showbiz hay thi hoa hậu. Tuy nhiên, Quyền Linh vẫn tôn trọng quyết định của con gái.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe