Bài viết của Thuỳ Tiên đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của CĐM.

Thy Anh 05:00 17/10/2024

Mới đây nhất, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ việc bản thân bị sử dụng hình ảnh với mục đích trục lợi bất chính. Theo Thùy Tiên, nhiều thẩm mỹ viện - spa đã lợi dụng hình ảnh của cô để chạy quảng cáo, lừa gạt khách hàng. 

Bài đăng của hoa hậu Thuỳ Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc cho biết: "Xin chào cả nhà. Hiện tại, Thùy Tiên không có bất kì hợp đồng thương mại và quảng cáo cho các cơ sở thẩm mỹ - spa nên tất cả các trang đang đăng tải đều là thông tin giả mạo và vi phạm việc sử dụng hình ảnh. 

Thùy Tiên hy vọng cả nhà mình sẽ thật cảnh giác, để không bị lừa bởi các cơ sở có hoạt động, hành vi gian lận, lừa dối khách hàng. Phía công ty quản lý và Thùy Tiên đang thu thập bằng chứng, lập vi bằng để xử lý các hành vi trên.".

Nàng hậu tuyên bố sẽ lập vi bằng để xử lý hành vi này

Ngay sau bài viết của Hoa hậu Thùy Tiên, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự bức xúc khi người đẹp Miss Grand bị lợi dụng hình ảnh.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 của Hoa khôi Nam Bộ 2017, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. 

Năm 2018, >Thuỳ Tiên được trao cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) nhưng không gặt hái được thành tích. Đến năm 2021, Thuỳ Tiên tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 và xuất sắc đem về vương miện đầu tiên cho Việt Nam. 

Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 

Gần 3 năm kể từ khi đăng quang Miss Grand International, Thùy Tiên vẫn là nàng hậu được săn đón hàng đầu làng nhan sắc Việt. Người đẹp 26 tuổi tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, trau dồi học vấn và thử thách bản thân ở vai trò diễn viên.

 Nàng hậu tích cực hoạt động nghệ thuật, thử sức mình ở nhiều cương vị 

Thùy Tiên hiện là gương mặt được các thương hiệu, chương trình săn đón. Cô đắt show quảng cáo, chụp ảnh tạp chí và xuất hiện trên nhiều chương trình >giải trí ăn khách. Mới đây nhất, người đẹp tham gia Sao nhập ngũ với mong muốn được trải nghiệm môi trường quân đội, có cơ hội học hỏi, rèn luyện lối sống kỷ luật. Trước đó, cô cũng tích cực quảng bá lối sống, văn hóa, con người Việt Nam qua các sê ri thực tế cá nhân: Đu đêm, "Nong dân".