Nghệ sĩ Hoài Linh gần đây đã có những hoạt động nghệ thuật đều đặn hơn sau thời gian dài im hơi lặng tiếng vì loạt ồn ào từ thiện.

Tú Anh (TH) 12:41 04/06/2022

Sau thời gian dài "ở ẩn" vì loạt ồn ào từ thiện, nghệ sĩ >Hoài Linh vừa qua đã có nhiều hoạt động nghệ thuật tích cực. Trong đó, nam danh hài thường xuyên âm thầm làm từ thiện, tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau với thái độ tích cực và lạc quan.

Thoại Mỹ vui vẻ và thoải mái khi hội nghộ với nghệ sĩ Hoài Linh - Ảnh: Internet

Mới đây, trong một buổi tập tường, Hoài Linh đã hội ngộ với nghệ sĩ >Thoại Mỹ. Nam danh hài trông vô cùng thoải mái khi ở cạnh đồng nghiệp của mình, cả hai còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng nhau, có thể thấy Thoại Mỹ rất vui mừng khi được hợp tác với Hoài Linh lần này.

Hoài Linh có nhiều hoạt động nghệ thuật đơn giản như đi diễn ở hội chợ tỉnh - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Hoài Linh có nhiều hoạt động nghệ thuật đơn giản như đi diễn ở hội chợ tỉnh, giao lưu bóng đá,... Tuy chỉ là những lần xuất hiện bình thường, nhưng đây cũng là một dấu hiệu tốt cho sự nghiệp của nam danh hài, nhất là sau loạt ồn ào liên quan đến từ thiện.

Nam danh hài còn âm thầm làm từ thiện, giao lưu bóng đá - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, qua những lần xuất hiện gần đây, có thể thấy công chúng đã không còn "mặn mà" nhiều với Hoài Linh nữa. Bằng chứng là khán giả đã không còn hào hứng với sự xuất hiện của nam danh hài nữa.

Công chúng vui mừng vì Hoài Linh đã quay lại hoạt động nghệ thuật - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, sau thời gian tránh xa hào quang sân khấu, Hoài Linh đã không còn dáng vẻ bảnh bao, chỉn chu như xưa nữa. Tuy rất xót xa nhưng khán giả vẫn thấy vui vì nam danh hài đã quay lại cống hiến cho nghệ thuật.

Tú Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe