Mới đây, Tăng Thanh Hà hé lộ những tấm ảnh từ nhỏ đến lớn bên mẹ, dành lời tri ân đấng sinh thành.

Minh Thư 20:22 24/10/2024

Đón sinh nhật 38 tuổi hôm 24/10, 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà hé lộ những tấm ảnh từ nhỏ đến lớn bên mẹ, dành lời tri ân đấng sinh thành. Tăng Thanh Hà được mẹ bế trên tay ngày thơ ấu. Diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' cho biết mỗi năm đến sinh nhật cô, mẹ cô luôn chờ đúng giờ cô chào đời để nhắn tin chúc mừng.

Cô nàng chia sẻ: "Mỗi năm đến sinh nhật con, mẹ luôn chờ đúng giờ con chào đời để nhắn tin chúc mừng con. Khi làm mẹ con mới hiểu… Con có lớn cỡ nào cũng luôn nhỏ bé trong mắt của mẹ. Và vì khoảnh khắc con chào đời luôn trở về với mẹ như vừa mới diễn ra. Sinh nhật không chỉ là ngày của riêng con mà còn là ngày đặc biệt của mẹ nữa, ngày hai mẹ con mình lần đầu gặp nhau. Cảm ơn mẹ đã mang con đến với cuộc đời này và luôn là bến đỗ bình yên của con. Con yêu mẹ".

Tăng Thanh Hà đã đăng tải lên trang cá nhân những tấm ảnh từ bé đến lớn bên cạnh mẹ

 

Chia sẻ xúc động của >Tăng Thanh Hà ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều người cảm thấy vô cùng đồng cảm với chia sẻ của người đẹp. Cùng với chia sẻ của Tăng Thanh Hà là những hình ảnh mà cô đã giữ gìn với tất cả sự trân quý. Không khó để nhận ra nàng ngọc nữ được thừa hưởng đôi mắt đẹp từ mẹ.

Tăng Thanh Hà có mẹ kề bên ở tuổi thiếu nữ. 'Ngọc nữ phim Việt' sinh ra trong một gia đình gốc Hoa ở Gò Công, Tiền Giang. Khi cô lên 10 tuổi, cha mẹ gặp khó khăn kinh tế, phải bán nhà để trả nợ. Ngày bé, cô khát khao được sống trong một ngôi nhà cố định thay vì nay đây mai đó, phải dịch chuyển liên tục.

Sau này khi trưởng thành, khi chụp ảnh cùng mẹ Tăng Thanh Hà luôn ôm thật chặt mẹ

Hà Tăng cũng quen với việc phụ giúp cha mẹ bán nước mía trên đường phố. Mỗi lần thấy mẹ khóc, cô cũng khóc theo dù không hiểu hết những cay đắng của mẹ.

Nhờ vai diễn trong phim 'Hương phù sa', Tăng Thanh Hà trở nên nổi tiếng. Cuộc sống bản thân tốt hơn cho cô điều kiện báo hiếu đấng sinh thành.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống gia đình viên mãn

Ở thời điểm hiện tại, không còn tham gia showbiz, ngọc nữ Tăng Thanh Hà chỉ thỉnh thoảng nhận lời chụp ảnh tạp chí, tham gia sự kiện. Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào 2012 và sống hạnh phúc bên 3 nhóc tì là Richard (sinh năm 2015), con gái là Chloe (sinh năm 2017) và cậu út Mason (sinh năm 2021). “Ngọc nữ màn ảnh” hiện tại tập trung vào công việc kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình nhỏ. 

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe