Nhiều dân mạng cho rằng, nhan sắc, thần thái và lối tạo dáng của Phạm Hương trong bộ ảnh này có nhiều khác lạ so với những hình ảnh sang chảnh khi còn ở Việt Nam.

06:14 24/07/2020

>Phạm Hương làm mẫu ở Mỹ

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ngay sau khi đăng quang, Phạm Hương đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhiều người còn cho rằng, Phạm Hương là “Hoa hậu của các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” bởi lối ứng xử khéo léo và hình ảnh rạng rỡ, thân thiện mỗi khi xuất hiện.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, được nhiều nhãn hàng hàng đầu trong nước săn đón, mời làm hình ảnh đại diện và trả thù lao cao ngất ngưỡng thì Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rời showbiz, sang Mỹ điều trị tuyến giáp.

Hơn 1 năm sau khi ở ẩn, Phạm Hương chia sẻ cuộc sống sang chảnh ở Mỹ cùng con trai 1 tuổi với vị hôn phu.

Phạm Hương chia sẻ cuộc sống sang chảnh

Mới đây, cư dân mạng nhận ra hình của của Phạm Hương trên một trang web >thời trang bình dân ở Mỹ. Có thể thấy, Phạm Hương đã nhận lời làm mẫu hoa tai và quần áo.

Trong ảnh, Phạm Hương không >trang điểm đậm mà thiên về phong cách đơn giản, nhẹ nhàng để nổi bật trang phục. Nhiều dân mạng cho rằng, nhan sắc, thần thái và lối tạo dáng của Phạm Hương trong bộ ảnh này có nhiều khác lạ so với những hình ảnh sang chảnh khi còn ở Việt Nam.

Hình ảnh Phạm Hương quảng cáo cho thương hiệu thời trang ở Mỹ

Tuy nhiên, hình ảnh của Phạm Hương được khán giả cho rằng toát lên cảm giác thân thiện dễ gần chứ không còn sang chảnh như nàng HLV The Face thuở nào.

Một số hình ảnh mới nhất của Phạm Hương:

Theo Mộc Lan/Gia đình Việt Nam