Trang Abby trong một đêm bỗng trở thành nhân vật được nhiều người biết đến nhờ một clip đánh ghen mà cô gái sinh năm 1999 này là nhân vật chính. Đến nay sau 4 năm, nữ diễn viên đã yên bề gia thất.

Tuệ Anh (TH) 05:00 10/10/2024

Vào tháng 10/2020, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh 2 người phụ nữ đánh ghen trên phố Tô Hiệu. Trong video, cô gái mặc gợi cảm được cho là "tiểu tam" lao vào đánh nhau với vợ của người đàn ông đi xe sang. Khi được người đi đường ngăn lại, cô quay đi với thái độ giận dữ và lớn tiếng mắng chửi: "Có chồng mà không biết giữ".

Trang Abby đóng vai "tiểu tam" trong một tình huống của chương trình thực tế 

Rất nhanh chóng, danh tính của cô "tiểu tam" lớn tiếng quát nạt vợ của nhân tình đã được tìm ra là diễn viên Trang Abby. Tuy nhiên, cô chia sẻ lên trang cá nhân rằng: "Chỉ là quay truyền hình thực tế thôi mà". Theo đó, đây là tình huống của chương trình thực tế "Camera giấu kín". Tình huống lần này là một vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố để xem phản ứng của mọi người đi đường. Chính vì thế các diễn viên sẽ diễn theo kịch bản và được nhân viên nhà đài bảo vệ để đảm bảo an toàn cho ê-kíp. Dù vậy có nhiều người không hiểu rõ sự tình đã lên tiếng chỉ trích, mắng chửi >Trang Abby gay gắt. Thậm chí, có người còn vào trang cá nhân của nữ diễn viên để nhắn tin dọa giết, để lại nhiều lời bình luận xúc phạm nữ diễn viên và cả gia đình cô.

 Vẻ ngoài cá tính của Trang Abby

Sau 4 năm kể từ ồn ào nói trên, hiện nữ diễn viên đã yên bề gia thất và đang mang thai con đầu lòng. Ông xã của Trang Abby là nam rapper >Yanbi, từng gây sốt với bản hit quốc dân "Thu Cuối". Trang Abby cho biết lần đầu làm mẹ, cô cảm thấy được nhiều khó khăn. Dù vậy, nữ nghệ sĩ nói may mắn vì có chồng và gia đình 2 bên hỗ trợ.

 Nửa kia của Trang Abby là Yanbi

"Mọi thứ với mẹ đều là lần đầu và hình như em hiểu mẹ cũng có khó khăn và mệt mỏi của riêng mình nên em trộm vía rất hợp tác và khỏe mạnh lớn lên từng ngày. 

Con là 1 em bé hạnh phúc lắm đấy, vì ngoài mẹ ra còn có bố, ông bà nội ngoại 2 bên và các cô chú, các bác đang đồng hành cùng mẹ con mình đấy. Từ lúc có 'kim bài miễn chửi' là em, mẹ thề là bây giờ nghe bà ngoại chửi mẹ là điều xa xỉ con ạ. Các anh chị của con cũng đang ti sữa và vui chơi chờ đến ngày em 'Tiểu Thìn' chào đời để chơi cùng con", nữ nghệ sĩ cho biết.

Nữ diễn viên và ông xã hạnh phúc chờ ngày đón thiên thần nhỏ

Được biết, Trang Abby sinh năm 1999 tại Thái Bình, từng đỗ Cao Đẳng Y Hà Đông nhưng quyết trái ý bố mẹ bỏ học Y để theo đuổi nghệ thuật. Trang Abby sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng không phải dạng mình hạc xương mai, khuôn mặt không phải xinh kiểu tiểu thư mà cá tính, có nét hơi đanh đá, có lẽ chính vì vậy mà cô thường xuyên được giao đảm nhận các vai phản diện.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe