NSND Lan Hương bất ngờ phát hiện mắc Covid-19, dự án phim mới bị hoãn lại cho đến khi tình hình sức khỏe nữ nghệ sĩ tốt hơn.

Phương Chang (TH) 17:30 21/02/2022

Cách đây 2 ngày >NSND Lan Hương chia sẻ ảnh khai máy đầu năm trong tạo hình bà Hiền ở phần 2 phim Thương ngày nắng về. Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Lan Hương đã chia sẻ hình ảnh mình test Covid-19 và nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả.

Hình ảnh text Covid-19 được NSND Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân ngày 21/2 - Ảnh: FBNV

Được biết, Lan Hương đã >dương tính với Covid-19. Bên dưới phần bình luận, nữ nghệ sĩ cho biết: "Không ăn thua nhé. Ngoáy buổi chiều một vạch mà tối đến về nhà đã 2 vạch".

Chia sẻ của nữ nghệ sĩ - Ảnh: Chụp màn hình

Theo VietNamNet, NSND Lan Hương cho biết hôm nay tình hình >sức khỏe của chị đã ổn hơn, hết sốt và chỉ còn ho, mất tiếng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ kế hoạch quay ngày 21/2 với đoàn phim cũng phải hoãn cho đến khi tình hình sức khỏe tốt hơn. 

 NSND Lan Hương trong 'Thương ngày nắng về' - Ảnh: Internet

Tình hình dịch bệnh ở Hà Nội ngày càng diễn biến phức tạp. Trước NSND Lan Hương, diễn viên Minh Thu (vai Hải) ở Phố trong làng cũng đã nhiễm Covid-19 nên không thể thực hiện các cảnh trong tập cuối. Thu Quỳnh cũng bị mắc Covid-19 cách đây không lâu còn Huyền Lizzie thì mới hồi phục sau 10 ngày nhiễm bệnh và cũng đã quay lại với phim trường. 

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe