Đáng chú ý, sao nữ này còn bất ngờ cho biết Cát Phượng chính là hàng xóm của cô.

TiNi (TH) 09:31 30/05/2022

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục đón tin "tan vỡ" của các cặp sao. Có người tuyên bố chia tay sau một thời gian ngắn hẹn hò nhưng có một số cặp đôi đã gắn bó hơn một thập kỷ nhưng cuối cùng lại không kết thúc viên mãn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Pha Lê tuyên bố ly hôn với chồng Hàn Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng tải bài viết rao bán căn hộ của mình. Ngoài ra, cô cho biết vì đã mua được nhà mới nên muốn nhanh chóng bán nhà cũ. Đáng chú ý, trong bài đăng rao bán nhà, Pha Lê còn chia sẻ một việc tương đồng khá bất ngờ với Cát Phượng sau khi chia tay tình cũ.

Nữ ca sĩ còn hé lộ là hàng xóm của Cát Phượng - Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: "Hàng xóm của em là chị Cát Phượng cũng đang bán căn hộ y chang em, 2 lock kế nhau thôi, hình như 2 chị em khi trải qua chuyện gì đó lớn lớn thì muốn thay đổi môi trường sống nên quyết định chuyển nhà. Liên hệ em chính chủ để xem nhà, mong sớm hữu duyên với ai đó, em đã mua nhà mới xong xuôi hết rồi á nên bán nhà rẻ cho sớm chuyển đi".


Theo như chia sẻ, ca sĩ Pha Lê đã tìm được chỗ ở mới nên muốn nhanh chóng bán đi căn hộ cũ - Ảnh: Internet

Được biết, Pha Lê đã sống ở đây khoảng 5 năm, mọi nội thất trong nhà đều do tự tay cô sắm sửa và mua mới. Một số người suy đoán đây chính là nơi nữ ca sĩ từng chung sống bên chồng cũ và ái nữ đầu lòng. Do đó, sau ly hôn, cô muốn chuyển đến chỗ ở mới để bắt đầu lại một cuộc sống mới.

TiNi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe