Nghệ sĩ Xuân Hương đã "xuất bản" chương 8 trong chuỗi bài viết kể về cuộc hôn nhân với chồng cũ. Cuối cùng cô quyết định buông tay và chấp nhận ly hôn.

Khánh Linh(TH) 11:55 12/10/2019

Đến hẹn lại lên, nghệ sĩ Xuân Hương vừa tung ra chương 8 trong loạt bài viết vạch trần cuộc sống hôn nhân như "địa ngục trần gian" với MC Thanh Bạch. Ở phần này, cô kể về hành trình ly hôn của mình với chủ đề: "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ".

Xuân Hương công khai bút tích của chồng cũ - Ảnh: FB

Anh viết rồi rải khắp nhà. Biết là tôi không thèm dòm ngó đến, anh lại di dời những thông điệp đầy 'yêu thương', giận hờn, trách móc ấy rải lên bàn, rải trong bếp, rải lên giường ngủ... cho tôi dễ thấy.

Bỗng một hôm, không biết duyên cớ nào mà cậu con rể của chị tôi (một trong những đứa cháu mà anh nói rằng vì tôi hà khắc nên mới bỏ tôi theo anh) đến 'đe doạ' tôi bằng một tin 'tối quan trọng' có thể gây bất lợi cho tôi khi ra tòa ly hôn rằng: 'Cậu Bạch đã mời hết tất cả các luật sư nổi tiếng trong thành phố bảo vệ cho cậu Bạch khi ra tòa'.

Tôi trả lời: Dì Tư chấp hết tất cả các luật sư của cả nước luôn chứ không riêng gì luật sư của thành phố. Dì Tư sẽ tự bào chữa cho mình không cần tới bất cứ luật sư nào. Luật sư nào dám nhận bào chữa cho MC Thanh Bạch là người đó uống mật gấu. Vì chỉ cần 'luật sư' Xuân Hương này kể ra hết bao nhiêu điều ác độc của MC Thanh Bạch và gia đình của ổng đã gây ra cho dì Tư thì bảo đảm tất cả các luật sư sẽ đồng loạt xá dài MC Thanh Bạch rồi ù té chạy vì sợ nhục lây".

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết sẽ tiếp tục kể câu chuyện hôn nhân dài tập giữa mình và MC Thanh Bạch trong bài viết kế tiếp.

Khánh Linh(TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe