Nghệ sĩ Xuân Bắc, cầu thủ Quang Hải, ca sĩ Tuấn Hưng, MC Bình Minh… không ngại chia sẻ những hình ảnh cặm cụi nấu nướng, dọn nhà… và coi đó là hình ảnh của người đàn ông mẫu mực thời nay.

09:22 11/10/2024

Tuấn Hưng: Ra ngoài ca sĩ hạng A, về nhà dọn nhà, rửa bát, chăm con…

Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng, sở hữu hàng nghìn fan hâm mộ, biệt thự, hàng hiệu và siêu xe đắt đỏ.

Ở ngoài sự nghiệp rực rỡ, ở nhà> ca sĩ Tuấn Hưng lại đúng chuẩn người đàn ông mẫu mực. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ hình ảnh lọi trợ và >chăm sóc con cái.

Ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi".

Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh rửa bát, dọn dẹp nhà cửa.

 

Không ít lần, là ca sĩ nổi tiếng nhưng Tuấn Hưng không ngần ngại xách giỏ đi chợ, rửa bát và làm nhiều công việc nhà khác. Bà xã Tuấn Hưng từng cho biết với cô và chồng, gia đình luôn là số 1. Cả hai luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bởi khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì mái ấm mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi.

NSND Xuân Bắc: Cặm cụi rửa bát lúc nửa đêm

>Nghệ sĩ Xuân Bắc hiện đang giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, là một nghệ sĩ tên tuổi, có chỗ đứng vững chắc trong làng nghệ thuật nước nhà. Thế nhưng không chỉ bởi tài năng, NSND Xuân Bắc còn được yêu mến bởi hình ảnh một người nghệ sĩ bình dị, người chồng người cha mẫu mực.

Mới đây, NSND Xuân Bắc đã chia sẻ về câu chuyện rửa bát lúc nửa đêm khiến dân tình bật cười.

Cụ thể, anh viết: "Nửa đêm, người chồng ăn cơm nguội xong chủ động đi rửa bát cho sạch sẽ!

Vợ nghĩ : Chồng biết điều, ít nhất là không vô dụng

Bố mẹ vợ nghĩ : Nó thương con gái mình

Mẹ chồng nghĩ: Hơn hẳn bố nó

Mấy đứa con nghĩ: Người cha mẫu mực

Xã hội nghĩ: Thằng này hèn, sợ vợ!

.... Chỉ có ông chồng mới chính xác biết mình làm thế vì điều gì!!!

Chả là sáng sau muốn ngủ muộn hơn một chút, nếu không rửa bát thì... bằng một cách nào đó cũng... mà thôi. Chúc gia đình ngủ ngon."

Nghệ sĩ Xuân Bắc rửa bát lúc nửa đêm.

 

Sau khi đọc xong câu chuyện vui của NSND Xuân Bắc, nhiều người khen anh đúng chuẩn người chồng mẫu mực, vừa giỏi giang trong công việc lại không ngại san sẻ việc nhà với vợ.

Trước bình luận: "Không biết là rửa thật hay đùa nhưng anh Bắc vẫn cứ là ok". NSND Xuân Bắc khẳng định: "Xời. Tầm này còn dàn dựng làm gì. Nhỡ check var phát thì...ối giời ơi."

Nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm sóc nhà cửa vào những ngày nghỉ.

 

Diễn viên Bình Minh: Vợ nấu cơm thì tôi rửa chén

Là cựu siêu mẫu đình đám, doanh nhân sở hữu khối tài sản lớn nhưng khi chia sẻ với báo chí, MC Bình Minh cho biết, dù có người giúp việc nhưng anh vẫn muốn tự tay làm việc nhà vì đó vừa là cách để gắn kết tình cảm vợ chồng, vừa làm gương cho các con và có thể tranh thủ tập thể dục.

“Ở nhà, nếu Thơ (bà xã Bình Minh - PV) nấu ăn thì Minh sẽ rửa chén. Chuyện quét nhà, lau nhà Minh cũng tự làm. Hôm nào đi làm về mệt quá thì hôm sau sẽ làm bù cho bà xã.

Với Minh, đàn ông phải biết chia sẻ việc nhà với người phụ nữ của mình, phải bỏ dần quan niệm chồng đi làm về được ngồi thảnh thơi đọc báo, xem tivi trong khi vợ thì tất bật.

Phụ nữ thời nay cũng cần thời gian, tâm sức phấn đấu cho sự nghiệp như đàn ông, xong việc ở ngoài lại về chăm sóc con cái, nếu chồng còn không chia sẻ trách nhiệm làm việc nhà thì phụ nữ sẽ vất vả vô cùng”, nam diễn viên nói với báo Tuổi trẻ.

Cầu thủ Quang Hải: Làm việc nhà, chăm vợ như “ngôn tình đời thực”

Có thể nói, từ khi cưới vợ, chàng cầu thủ đình đám Nguyễn Quang Hải càng nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. Khi còn độc thân, anh là cầu thủ triệu người mê với đôi chân tài hoa, mỗi lần ra sân đều khiến trái tim người hâm mộ thổn thức vì những cú sút, đường chuyền đẳng cấp.

Sau khi kết hôn, Quang Hải lại xuất hiện trước công chúng với hình ảnh người đàn ông không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn dịu dàng, tinh tế, chăm chỉ, biết chia sẻ, quan tâm đến bà xã của mình...

Trên trang cá nhân, nàng WAG Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Quang Hải không ít lần khiến dân tình ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc được Quang Hải cưng chiều, mát-xa, chải tóc, chăm chút từ miếng cơm đến đồ dùng của nàng hàng ngày.

Quang Hải giúp vợ từ những việc nhỏ nhất.

Ngoài những món quà hàng hiệu đắt đỏ, Quang Hải còn tự tay là quần áo cho vợ, thích vào bếp nấu cơm cho gia đình, dọn dẹp nhà. Hay đến bình sữa của cậu quý tử Lido, Quang Hải cũng giành phần rửa khiến Chu Thanh Huyền sau 3 tháng làm mẹ vẫn bị dân mạng góp ý vì không biết cách rửa bình sao cho đảm bảo vệ sinh.

Quang Hải là áo giúp vợ.

Hình ảnh Quang Hải khác hẳn trên sân cỏ nhưng nhận “mưa” lời khen của dân mạng.

Theo Bình An/Gia đình Việt Nam