Người trong cuộc liên tiếp có những diễn biến khó lường, công chúng tha hồ đồn đoán không rõ sự thật ra sao.

06:45 06/07/2018

Cái tên Trường Giang và Nhã Phương thời gian gần đây mỗi lần được nhắc đến y như rằng lại có liên quan tới >Nam Em. Không biết có chủ ý hay không nhưng hai bên luôn có những động thái bị dư luận cho là có "động chạm" tới nhau.

Mới đây, sau những đồn đoán thì trên mạng xã hội liên tiếp đưa ra những thông tin và hình ảnh chứng minh cho việc Nhã Phương đã tha thứ và vẫn ở bên Trường Giang sau những ồn ào tình ái bên ngoài của nam diễn viên hài này.

Đầu tiên, có nguồn tin cho biết Nhã Phương đang có khóa tu tập tại Thái Lan. Tuy có phần gầy gò hơn nhưng Nhã Phương vẫn rạng rỡ xinh đẹp. Đặc biệt trong thời gian này, Trường Giang có tới thăm Nhã Phương và cả hai rất tình cảm với nhau.

Ngay sau đó, một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh >Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò tại Thái Lan trong một trung tâm thương mại. Hình ảnh này đã trả lời cho những hoài nghi trong thông tin Trường Giang sang Thái thăm Nhã Phương trước đó.

Ngay khi dư luận vẫn đang bàn tán về sự vị tha của Nhã Phương trong tình yêu cũng như những diễn biến bất ngờ của cặp đôi này thì Nam Em cũng có động thái khá "lạ" trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình mới đây Nam Em đăng tải đoạn clip ngắn cover ca khúc Xin lỗi của nhạc sĩ Nguyên Hà. Dù khá ngắn ngủi nhưng những lời lẽ da diết, não nề được Nam Em thể hiện đã gây chú ý.

Nhiều người cho rằng Nam Em muốn mượn bài hát để gửi lời tới khán giả và những người có liên quan, đặc biệt là danh hài xứ Quảng vì những việc làm trước đó của mình.

Ngay trước đây vài hôm, Nam Em cũng cho ra mắt một sản phẩm >âm nhạc viết về cô gái đau khổ trong chuyện tình yêu. Nhiều người cho rằng đây chính là chuyện của Nam Em khi ôm mối tình sầu khổ với Trường Giang mà chưa thể buông bỏ được.

Người trong cuộc liên tiếp có những diễn biến khó lường, công chúng tha hồ đồn đoán không rõ sự thật ra sao.

Theo Anh Minh/Báo Đất Việt