Dù không còn nổi đình nổi đám như xưa, cựu hot girl vẫn có cuộc sống sang chảnh sau màn "lột xác" diện mạo.

Tuệ Anh (TH) 05:00 25/09/2024

>Kelly Nguyễn tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990 tại Lâm Đồng, từng được mệnh danh là "hot girl đẹp nhất Đà Lạt". Có thời điểm, Kelly Nguyễn Không hề giấu giếm khi công khai mình từng PTTM 6 lần để chỉnh sửa phần mũi, cằm và mắt. Cô chia sẻ mình từng bị phẫu thuật lỗi dẫn đến hoại tử và thối thịt. Sau khi đã có được gương mặt V-line như mong muốn, Kelly cho biết 6 lần đau đớn đối với cô là quá đủ.

Kelly Nguyễn là bạn thân của Sam

Thời gian mới bước ra từ Miss Teen vào năm 2008, Kelly Nguyễn là một trong những gương mặt đình đám. Cô phủ sóng dày đặc trên mạng xã hội với tư cách người mẫu ảnh. Tuy nhiên, sau nhiều năm cô chỉ được biết đến với nhiều tai tiếng không đáng có trong showbiz và không có nhiều hoạt động nghệ thuật đáng kể. 

Sau những lần phẩu thuật thẩm mỹ hỏng, Kelly Nguyễn dần trở nên dè dặt và kín tiếng hơn về đời tư. Cô "ở ẩn" suốt 2 năm để chăm sóc nhan sắc của mình. Cũng vì những lần "dao kéo" thất bại trong quá khứ mà> hot girl này để lỡ nhiều cơ hội nghề nghiệp. Một số thương hiệu cảm thấy đắn đo khi muốn mời Kelly Nguyễn tham gia sự kiện hay làm người mẫu quảng cáo. 

Nhan sắc mộc mạc của nàng hot girl thuở chưa lạm dụng dao kéo 

Người đẹp thừa nhận phẫu thuật phẩm mỹ là một canh bạc đầy rủi ro. Dù hài lòng với nhan sắc hiện tại, cô vẫn không khỏi lo lắng khi nghĩ đến việc chiếc cằm của mình sẽ "xuống cấp" trong tương lai gần.

"Mỗi khi nhắc đến những nguy cơ trong phẫu thuật thẩm mỹ, người ta lại lấy tôi làm ví dụ minh họa. Mỗi lần tôi >trang điểm khác lạ một chút hay selfie bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, bạn bè lại đổ xô vào hỏi: 'Lại mới phẫu thuật thẩm mỹ nữa hả', 'Nhìn biến dạng quá'. Tôi thật sự bị ám ảnh bởi những định kiến. Sau này tôi mới nhận ra cái đẹp nhân tạo chỉ hoàn hảo trong thời gian đầu. Tôi khuyên các bạn đang muốn chỉnh sửa nhan sắc, trước khi làm gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, tìm hiểu thật kỹ nơi mình sắp phẫu thuật cũng như tay nghề bác sĩ", cô tâm sự.

Kelly khoe vẻ mỹ miêu và gợi cảm bằng chiếc váy mỏng manh như sương khói
 Vẻ ngoài thay đổi nhiều của Kelly Nguyễn
 Cô nàng và Sam vẫn thường xuất hiện chung khung hình tring các hoạt động của đối phương

Năm 2018, Kelly Nguyễn tái xuất, khiến truyền thông bất ngờ khi trở thành Đại sứ Liên hiệp Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Được biết, Kelly Nguyễn hân hạnh có được danh hiệu này nhờ những đóng góp tích cực của cô trong việc quảng bá văn hóa và dịch vụ y tế, du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe