Suốt gần 10 năm sau ly hôn Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc luôn tỏ ra bản lĩnh và mạnh mẽ để lo cho con trai chu toàn nhất.

Tuệ Anh (TH) 05:00 17/09/2024

Từng có cuộc hôn nhân đẹp đẽ nhưng sau 3 năm chung sống, >Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt quyết định dừng lại dù đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Trong khi Thành Đạt tìm được hạnh phúc mới với Hải Băng thì Diệp Bảo Ngọc vẫn giữ kín tiếng đời tư suốt gần 10 năm qua và tập trung chăm con trai nhỏ.

Làm mẹ đơn thân từ năm 22 tuổi, Diệp Bảo Ngọc luôn tỏ ra bản lĩnh và mạnh mẽ vực dậy để tỏa sáng rực rỡ. Nữ diễn viên rẽ hướng kinh doanh và gặt hái nhiều thành công lớn. Đến nay, Diệp Bảo Ngọc được xem là bà chủ mát tay khi đang điều hành cùng lúc 3 công ty lớn, độ giàu có còn được chứng minh khi người đẹp sinh sống trong biệt thự rộng hơn 100m2.

Nhan sắc trời phú của Diệp Bảo Ngọc 

Lý do Bảo Ngọc lấn sân sang kinh doanh là vì nữ diễn viên muốn có nguồn thu nhập ổn định, đủ sức chu cấp cho con có được cuộc sống sung túc và chuẩn bị lo tương lai lâu dài cho quý tử sau này.

Dù ly hôn đã gần 10 năm, người đẹp sinh năm 1993 vẫn luôn yêu quý, kính trọng nghệ sĩ Hai Nhất và giữ mối quan hệ tốt đẹp với cả bố mẹ chồng cũ. Năm ngoái, khi nghệ sĩ Hai Nhất lâm bạo bệnh, Diệp Bảo Ngọc vào thăm, động viên ông. "Với tôi, bố Hai Nhất và mẹ Phương luôn là người thân, là bố mẹ. Suốt thời gian qua, tôi luôn giữ liên lạc, cập nhật tình hình >sức khỏe của bố qua anh Đạt", nữ diễn viên nói với truyền thông hồi tháng 3.

Kết hôn ở tuổi 19, làm mẹ đơn thân khi mới 22 tuổi, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận tuổi trẻ của cô có nhiều sai lầm, một trong số đó là kết hôn sớm. Là người cá tính mạnh, cô phải trả giá vì quyết định bước vào hôn nhân ở tuổi 19.

Bận rộn đi diễn, kinh doanh tất bật nhưng Diệp Bảo Ngọc luôn cân bằng được thời gian cho con. Thậm chí trong những chuyến đi diễn xa, Diệp Bảo Ngọc cũng đưa con trai theo cùng để 2 mẹ con có nhiều thời gian bên nhau. Trong hình ảnh được chia sẻ gần đây, quý tử nhà Diệp Bảo Ngọc gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội. Từng nụ cười, ánh mắt của nhóc tỳ cũng được nhận xét là "sao y bản chính" của diễn viên Thành Đạt.

 Bé Kid có vẻ ngoài hệt như bố 

Diệp Bảo Ngọc hé lộ từ khi Kid còn nhỏ đến nay, cô thường xuyên cho con uống sữa và ăn uống thoải mái chứ không có bổ sung gì đặc biệt. Ngoài ra, Kid còn được mẹ cho chơi rất nhiều môn thể thao bơi, đá bóng, leo núi, đạp xe... để phát triển thể chất. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, Kid là một cậu bé khá sâu sắc, nhạy cảm và kín đáo nên mẹ rất cởi mở và gần gũi để con có thể tin tưởng tâm sự với mẹ nhiều hơn. Theo Diệp Bảo Ngọc, quan điểm dạy con là để cho con được phát triển tự do, sống là chính mình chứ không ép con theo khuôn mẫu nào cả. Vì thế, nữ diễn viên luôn làm bạn cùng con trai và tâm sự với con thật nhiều trên bước đường con trưởng thành.

Dự án điện ảnh mới nhất của bà mẹ 1 con 

Thời gian gần đây, mỹ nhân này trở lại mạnh mẽ trên đường đua phim Việt. Sau thành công vang dội của Lật Mặt 6, Diệp Bảo Ngọc tiếp tục góp mặt trong dự án Làm Giàu Với Ma của đạo diễn Trung Lùn. Trong phim, Diệp Bảo Ngọc hóa thân thành một ma nữ, giúp nhân vật chính (Tuấn Trần đóng) làm giàu. 

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe