Không lâu sau khi ly hôn chồng Tây, Trương Phương đã xác lập mối quan hệ yêu đương với bạn trai Tây cao 1m9.

Tuệ Anh (TH) 05:00 09/10/2024

Nhắc đến Trương Phương, khán giả ngay lập tức nhớ đến nữ diễn viên với chiều cao 1m50 cùng vóc dáng hơi mũm mĩm. Do đó, cô thường được gọi với những biệt danh như "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt", "Nữ diễn viên lùn nhất Việt Nam", "Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz"...

Diễn viên Trương Phương

Đầu năm 2024, diễn viên >Trương Phương gây bất ngờ khi thông báo đang trong quá trình ly hôn với chồng quốc tịch New Zealand sau hơn 7 năm gắn bó và gần 2 năm kết hôn. Cô cho biết lý do ly hôn là vì cả hai bất đồng quan điểm, khác biệt về văn hóa nên nảy sinh mâu thuẫn.

Nữ diễn viên và chồng cũ ly

Trương Phương chia sẻ: "Chồng cũ của em - anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính vì vậy em quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau".

Hôn nhân tan vỡ, người đẹp Thương nhớ ở ai vẫn lạc quan. Cô gửi lời cảm ơn và chúc chồng cũ có thể tìm kiếm hạnh phúc mới. "Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp! Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và chúng ta sẽ có cuộc sống mới tốt hơn", cô viết.

Trước đó, cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc

Về phần mình, Trương Phương cho biết ở tuổi 37 bắt đầu lại vẫn còn kịp. Cô cho biết bản thân vẫn ổn sau khi ly hôn. "Cảm ơn bạn bè người thân và mọi người đã quan tâm hỏi han, nhưng em ổn. Mọi người đừng lo hay nhìn em với ánh mắt thương cảm khi biết chuyện ạ, vì ly hôn là để cả 2 người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn. Giờ em 37 tuổi bắt đầu lại còn kịp chứ để sang tuổi 40 mà bắt đầu lại sợ hơi chênh vênh", nữ diễn viên chia sẻ.

Đến mới đây, Trương Phương công khai hẹn hò bạn trai ngoại quốc cao 1m9 nhưng giấu mặt nửa kia. Lập tức, cô liên tục vướng vào nhiều tin đồn thị phi về mối quan hệ này. Có dân mạng cho rằng cô là "vừa ly hôn lại có người mới". Nhanh chóng, Trương Phương đáp trả: "9 tháng ly hôn rồi giờ em có người mới vẫn bị kêu là nhanh ạ. Muốn em đợi 3 năm ạ?".

Cô luôn che mặt bạn trai Tây.

Chưa dừng lại ở đó, Trương Phương lại tiếp tục bị đồn "yêu tỷ phú USD" khi đăng tải clip đi du lịch bằng máy bay trực thăng. Đáp lại, sao nữ dí dỏm tự nhận người mới đúng là "tỷ phú", nhưng là "tỷ phú tình cảm". Đồng thời cô cho biết với mặt bằng thu nhập ở New Zealand thì việc sử dụng dịch vụ đưa đón, khám phá cảnh quan bằng máy bay là rất bình thường.

Cô cho biết, "nửa kia" không lãng mạn, ít nói nhưng anh thường xuyên thể hiện tình yêu bằng hành động. Cụ thể là anh thường đưa cô đi du lịch khắp nơi, mua quà tặng cô.

 Nữ diễn viên hiện sinh sống tại New Zealand cùng bạn trai mới

Hiện tại, cặp đôi đang sống ở New Zealand. Trên trang cá nhân, sao nữ cũng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, được yêu chiều đầy ngọt ngào bên bạn trai ngoại quốc. Hồi giữa tháng 9, cô được anh tổ chức sinh nhật cho tại trên tầng cao nhất của nhà hàng xoay 360 độ để vừa ăn tối vừa ngắm cảnh toàn thành phố về đêm.

“Cảm ơn tình yêu của em. Anh đã dành cho em một sinh nhật ý nghĩa và tuyệt vời. Cảm ơn gia đình của chúng ta”, Trương Phương viết.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe