Trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khẳng định bản thân cô không bao giờ hối hận khi lựa chọn người đồng hành với mình.

Tuệ Anh (TH) 05:00 07/10/2024

Bước qua cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, >Lệ Quyên hạnh phúc bên bạn đời Lâm Bảo Châu. Cô tự tin khẳng định bản thân không chọn sai người. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ hoàng phòng trà viết: 

"Phải là người có nhân cách mới lựa chọn, không bao giờ hối hận khi đã lựa chọn, đó là không chọn sai người. Còn khẳng định là mãi mãi thì ai dám đâu? 

Chỉ là cứ hết mình để người hối tiếc không phải là mình. Quyên là như thế đấy, lúc đến vui vẻ thế nào, lúc bước qua cũng nhẹ nhàng văn minh như thế".

Lệ Quyên chia sẻ quan điểm về tình yêu trên trang cá nhân

Lệ Quyên cho biết, cô là người yêu hết mình, chân thành nhưng khi chia tay dứt khoát, không dây dưa. Sau chia tay nữ ca sĩ không hối tiếc, cư xử nhẹ nhàng, văn minh với người cũ.

Lệ Quyên bày tỏ: "Quyên là như thế đấy, lúc đến vui vẻ nồng nàn thế nào thì khi dừng lại nhẹ nhàng văn minh như thế. Được cái, đã bước đi là dứt khoát, không dây dưa, không nhìn lại. Và yêu ai cũng như mối tình đầu".

Nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu đường ai nấy đi 

Được biết, sau khi "đường ai nấy đi", Lệ Quyên và đại gia Đức Huy cùng nuôi nấng con trai chung là Kỳ Anh (năm nay 13 tuổi). Nữ ca sĩ từng tiết lộ rằng cô luôn nói với quý tử bố là người đàn ông tốt. 

Lệ Quyên nói trước đó: "Mẹ là người phụ nữ tốt. Ba cũng là người đàn ông tốt. Nhưng ba mẹ sống với nhau không vui vẻ nữa. Ba mẹ giờ là bạn của nhau. Nhưng ba mẹ vẫn yêu thương và dành mọi điều tốt đẹp cho con. Con có muốn hỏi thêm gì không?".

Lệ Quyên cùng chồng cũ hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy quý tử.

Sau khi ly hôn, giờ đây, Lệ Quyên có cuộc sống bình yên bên Lâm Bảo Châu. Tình cảm của cả 2 vẫn mặn nồng như ngày đầu sau 5 năm gắn bó. 

Mới đây, Lệ Quyên phủ nhận thông tin đã chia nửa khối tài sản cho Lâm Bảo Châu. Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ một lần nữa khiến dân tình bàn tán. Một cư dân mạng đã mỉa mai: "Đạo với chả lý...không có tiền thì có thằng nào chịu đâu mà chọn."

Trước bình luận này, Lệ Quyên không ngại đáp trả: "Thế những người không có tiền họ ế hết á, không nhé, chỉ có loại vô duyên mới ế sưng thôi. Mở miệng ra là tiền thì thường chẳng bao giờ có tiền".

 Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2021.

Gần đây, "nữ hoàng phòng trà" cũng đăng tải bài viết bày tỏ tình cảm, sự trân trọng với bạn trai kém tuổi. Cô viết: "Người ta càng cố gắng bịa đặt, gán ghép, xúc xiểm về chàng thì thực tế là họ đang nâng chàng lên đấy Lâm Bảo Châu, phải cảm ơn ý.

Tớ lại càng trân trọng tư cách và sự tử tế của chàng hơn bởi hơn ai hết,bản thân ta tự biết trong cuộc mọi thứ là thật hay chỉ phông bạt. Tớ biết mình chưa bao giờ chọn sai người! Ngắn gọn vậy thôi nhỉ".

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe