Dù không có gương mặt đẹp nổi bật nhưng Yến Xuân sở hữu thân hình nóng bỏng, hút mắt ít mỹ nhân nào có được.

15:08 16/12/2020

Vẻ nóng bỏng của> Yến Xuân - bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm

Dù chưa từng công khai nhưng hình ảnh Đoàn Văn Hậu đến ôm và an ủi >Doãn Hải My sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đã chứng minh tình cảm của cặp đôi. Doãn Hải My nghiễm nhiên đứng vào hàng ngũ những nàng WAGs của bóng đá Việt Nam.

Doãn Hải My trình diễn áo tắm tại chung kết Hoa hậu Việt Nam

Chỉ dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam nhưng Doãn Hải My đã chứng minh được năng lực với giải thưởng người đẹp Tài Năng cùng thần thái tự tin và khả năng trình diễn khá chuyên nghiệp. Cô nàng tạo được ấn tượng mạnh bởi vóc dáng nuột nà, cân đối và vẻ đẹp trong sáng, hút hồn người đối diện.

Dù được đánh giá cao về nhan sắc và hình thể nhưng nhiều người cho rằng Doãn Hải My không phải là nàng WAGs có body nóng bỏng, nuột nà nhất. Thay vào đó, Yến Xuân – người yêu của thủ thành Đặng Văn Lâm đang là “quán quân” của danh hiệu này.

Dù không có gương mặt đẹp nổi bật nhưng Yến Xuân làm HLV gym nên cô sở hữu thân hình nóng bỏng, hút mắt.

Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm

Trên trang cá nhân của mình, Yến Xuân cũng thường xuyên chia sẻ các tips tập luyện để eo thon, chân săn, tăng kích cỡ vòng 3... Tự bản thân cô nàng đã toả ra một năng lượng tích cực, có fan riêng, mang lại những thông tin hữu ích cho mọi người xung quanh.

Ít ai biết rằng, trước kia Yến Xuân từng là cô nàng có thân hình mũm mĩm bị mọi người kỳ thị, chê bai. Chính vì vậy, Yến Xuân đã quyết tâm tập luyện để thay đổi vóc dáng.

Cô từng tâm sự: "Động lực giúp Xuân thay đổi xuất phát từ sự kỳ thị của mọi người và vì Xuân thật sự nhận ra rằng vẻ bề ngoài của một con người rất quan trọng. Người khác luôn đánh giá bạn qua vẻ bề ngoài đầu tiên. Nếu bạn không ấn tượng, bạn sẽ mất luôn cả cơ hội thể hiện khả năng, tài năng của mình."

Một số hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của Yến Xuân

Theo Thu Thu/Gia đình Việt Nam