'Chắc gì hư lấy được chồng? Đầy gái hư đã lấy được chồng đâu? Nhiều bạn nữ cá tính, quậy quậy càng không thích đi lấy chồng. Mọi người nghĩ ngoan hiền hay lấy chồng, sao mọi người không nghĩ là chắc gì tôi đã ngoan hiền?' - Ngọc Hân cho biết.

06:42 23/09/2018

Xuất hiện trong một event về >làm đẹp mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 >Ngọc Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh câu chuyện mãi vẫn chưa chịu lấy chồng. Khi được hỏi, phải chăng vì ngoan hiền quá nên khó lấy chồng - Ngọc Hân cho biết:

"Chắc gì hư lấy được chồng? Đầy gái hư đã lấy được chồng đâu? Nhiều bạn nữ cá tính, quậy quậy càng không thích đi lấy chồng. Mọi người nghĩ ngoan hiền hay lấy chồng, sao mọi người không nghĩ là chắc gì tôi đã ngoan hiền?

Có thể mọi người cảm nhận là tôi ngoan hiền nhưng bản thân tôi không thích từ 'ngoan hiền'. Đối với tôi 'ngoan hiền' nó khuôn mẫu, cứng nhắc. Bản thân tôi không phải như vậy!

Hoa hậu Ngọc Hân: "Chắc gì hư lấy được chồng? Đầy gái hư đã lấy được chồng đâu?"

 Từ bé tôi sống trong môi trường được bố mẹ khuyến khích làm điều gì mình thích. Tôi học vẽ, theo đuổi nghề mình yêu thích. Trong khi thời của tôi, chưa định hình rõ ràng về cái nghề thiết kế >thời trang. Bố mẹ làm công chức, cũng không liên quan chút nào đến vẽ vời. Nhưng bố mẹ luôn ủng hộ con gái. Tôi thích tham gia người mẫu thì tham gia, thích học về thời trang thì bố mẹ cho đi học thời trang. Thậm chí bố mẹ cho tôi đi học tiếng Pháp bởi lúc ấy ước mơ của tôi là đi du học ở Pháp theo ngành thiết kế thời trang.

Tôi sống trong môi trường tự do, được làm theo ý thích từ bé. Mọi người cứ nghĩ tôi ngoan hiền, nhưng tôi nghĩ mình không phải tuýp ngoan hiền. Tôi khá cá tính, được nuông chiều các sở thích từ bé. Tôi thích gì làm nấy. Tôi cũng không ngại bày tỏ trước những sự việc hoặc thể hiện bức xúc trước những chướng tai gai mắt. Tôi không phải người ai nói cái gì cũng gật, hay bảo gì nghe đấy".

Từng yêu và cũng đã từng đổ vỡ nhưng >Hoa hậu Ngọc Hân không xem đó là lận đận. "Tôi không nghĩ đấy là sự lận đận. Tôi nghĩ rằng, đấy là việc mình tìm hiểu và chưa thành công. Có cuốn sách rất hay, có câu thế này: 'không có gì là thất bại, tất cả chỉ là thử thách'. Tôi không cho đó là lận đận, mà đó là thử thách, sự trải nghiệm của mình. Khi mình có nhiều trải nghiệm, tôi tin rằng mình sẽ bớt đi những va vấp trong cuộc sống sau này" - Ngọc Hân chia sẻ thêm.

"Tôi nhìn thấy nhiều mặt trái của hôn nhân gia đình, hay mặt trái của người đàn ông. Tôi còn chút hoài nghi, lo lắng nên chưa dám bước vào cuộc sống hôn nhân" - Hoa hậu Việt Nam 2010 lý giải về nguyên nhân kết hôn muộn

Cuối cùng, lý giải cho việc kết hôn muộn - Hoa hậu Việt Nam 2010 lý giải: "Chính vì cá tính, có nhiều trải nghiệm, sự quan sát nhiều nên tôi có cảm giác sợ và ngại. Người ta nói, thà không biết, 'điếc không sợ súng'. Nếu không biết, trải nghiệm ít thì có người sẵn sàng 'nhảy vào', còn khi đã trải nghiệm thì lại nghĩ khác.

Tôi chưa trải qua cuộc sống hôn nhân nhưng có quá nhiều người anh em, bạn dì xung quanh bị rơi vào hoàn cảnh bị chồng phản bội, hôn nhân tan vỡ. Tôi đã đồng hành cùng họ, cảm nhận nỗi buồn của họ, niềm đau của họ. Đôi khi, tôi tự cảm thấy sợ.

Tôi nhìn thấy nhiều mặt trái của hôn nhân gia đình, hay mặt trái của người đàn ông. Tôi còn chút hoài nghi, lo lắng nên chưa dám bước vào cuộc sống hôn nhân. Tôi yêu cuộc sống độc thân hiện tại và chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân".

Theo Hoàng Lê/Ngoisao.vn/Người lao động