Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức xác nhận vừa hạ sinh con thứ 3 cho chồng doanh nhân. Nhan sắc của ái nữ khiến nhiều người trầm trồ.

Thiên Lam (t/h) 09:37 05/10/2024

Tối 4/10, >Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh bé gái và xác nhận sinh con thứ 3. Không ít đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng gia đình người đẹp. Thu Thảo viết: “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em, cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều”.

Thời gian qua, thông tin Hoa hậu >Đặng Thu Thảo sinh con thứ 3 được truyền thông chia sẻ. Nàng hậu sinh con cách đây khoảng 2 tháng. Tuy nhiên thời điểm đó, cô không để lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào liên quan đến việc gia đình chào đón thành viên mới.

Trong hai lần sinh nở trước đây, người đẹp cũng không công bố hay thông báo tin tức ngay lập tức đến khán giả. Cô nàng chờ đợi cho đến khi các con cứng cáp mới công khai tin vui.

Được biết, người đẹp kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín năm 2017. Một năm sau họ đón con gái đầu lòng Sophie. Đến năm 2020, họ có con trai thứ hai, đặt tên Liam. Từ thời điểm đó, Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi các sự kiện >giải trí để chăm lo cho gia đình.

Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải khoảnh khắc gia đình. Đặc biệt, hầu hết bức ảnh đều do doanh nhân Trung Tín chụp cho vợ con.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, tại Bạc Liêu. Cô giành vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và Hoa hậu Việt Nam 2012.

Từ sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dành toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng và các con. Làm dâu gia đình hào môn, Đặng Thu Thảo vẫn giữ lối sống giản dị, không phô trương. Cô từng trải lòng rằng rất hài lòng về cuộc sống bình yên, có nhiều thời gian cho gia đình và công việc cá nhân.

"Điều quan trọng nhất là suốt quá trình ấy, những người tôi yêu thương vẫn luôn ở bên, thương yêu và tôi thấu hiểu họ hơn bao giờ hết", Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

Từ khi lập gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít tham gia các sự kiện giải trí. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo luôn thu hút sự chú ý. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm và toát lên khí chất của người phụ nữ viên mãn và hạnh phúc của cô vẫn luôn thu hút truyền thông và khán giả.

Thiên Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe