Từ một cậu bé có thân hình mũm mĩm, nay Bi Béo - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc đã trưởng thành, cao lớn, gọn gàng hơn rất nhiều.

Tuệ Anh (TH) 05:00 20/09/2024

>Bi Béo (tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên) gây sự chú ý của đông đảo khán giả kể từ khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 2 vào năm 2016. Giờ con trai thứ 2 của Xuân Bắc đã trở thành một cậu thanh niên cao lớn nhưng khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh của nhóc tì mũm mĩm, hài hước năm nào.

Bi Béo tham gia Bố ơi mình đi đâu thế  
 Nhóc tỳ chuẩn con nhà nòi khi diễn vô cùng duyên dáng trong Táo Quân

Thế nên mỗi lần Bi Béo xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ lại không khỏi bất ngờ với diện mạo hiện tại của cậu. Theo thời gian, từ một cậu bé có thân hình mũm mĩm, nay ở tuổi 15, Bi Béo đã trưởng thành, cao lớn, gọn gàng hơn rất nhiều, diện mạo cũng không ít lần thay đổi. Thậm chí, vợ Xuân Bắc đã từng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của Bi Béo với mái tóc như trai Hàn Quốc khiến cô bày tỏ: "Không nhận ra em luôn".

 Bi Béo khiến mẹ ruột "tưởng có khách nước ngoài" khi bước vào nhà
 Gương mặt cũng thay đổi nhiều so với thời bé 

Trong khi anh trai - Minh Bủm càng lớn càng giống hệt bố Xuân Bắc hồi trẻ, thậm chí được cư dân mạng gọi là "bản sao anh Núi" thì Bi Béo lại có nhiều nét giống mẹ. Sau quá trình giảm cân, giờ đây thân hình của anh chàng đã khá cân đối.

Không chỉ kiểu tóc mà phong cách ăn mặc cùng khuôn mặt trổ mã nam tính, diện mạo trưởng thành thay đổi rõ rệt được nhiều người khen rằng trông cậu bé trông chững chạc và bảnh bao hơn rất nhiều.

Bi béo ngày nào giờ đã cao gần bằng anh trai 

Được biết, mặc dù đã lớn nhưng tính cách của Bi Béo vẫn còn rất trẻ con, vô tư và mê tấu hài. Thời gian qua, cậu bé từng gây sốt với những đoạn clip mang tính gây cười như cãi nhau với bố Bắc rồi quả quyết "Bố có phải là chồng của con đâu" hay lý sự với bố về chuyện ăn mặc "ra ngoài phải ăn mặc đàng hoàng", khóc nếu với em gái vì bị phân biệt giới tính.

Tuy hài hước, vui vẻ với con những lúc cần thiết nhưng trong việc dạy dỗ, giáo dục con cái, Xuân Bắc là một ông bố cực kỳ nghiêm khắc để các con phải nể. Thời điểm con trai Bi Béo vướng phải vụ ồn ào trên mạng cách đây không lâu, danh hài Xuân Bắc nhìn nhận rất thẳng thắn và bộc bạch:

"Tôi luôn nhắc nhở con mình khi nhận ra sai lầm thì phải biết xin lỗi và tôi cũng thế. Tiện đây tôi cũng khoe luôn với mọi người, tôi vẫn còn nhiều clip xin lỗi của Minh, của Bi còn 'đẫm lệ, sướt mướt, nức nở' hơn nữa, nhưng lúc phù hợp, như ngày cưới các con chẳng hạn, tôi sẽ cho hai họ cùng xem trên màn hình lớn".

Nhiều khán giả hi vọng rằng nhóc tỳ sẽ nối nghiệp Xuân Bắc 

Ngoài ra, anh luôn dành thời gian trò chuyện, đồng hành cùng con trai trong quá trình trưởng thành. Đặc biệt, Xuân Bắc từng tiết lộ rằng anh sẵn sàng nói lời xin lỗi con khi bản thân mình không đúng. Hình ảnh người cha mẫu mực của danh hài thực sự khiến nhiều nể phục.

"Từ khi Bi tham gia cùng tôi những chương trình cho tới nay, những gì biểu hiện mà mọi người thấy chắc hẳn mọi người có những đánh giá về sự đồng hành, chỉ bảo giáo dục đối với trẻ em trong gia đình tôi. Có được điều này, không phải chỉ một sớm một chiều". Cựu "Nam Tào" từng bày tỏ.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe