Chi Bảo, diva Mỹ Linh vô cùng tự hào khi các con có được cơ hội học tập và phát triển tài năng ở nước ngoài.

Tuệ Anh (TH) 05:00 20/09/2024

Diva Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn vào năm 1998. Cặp đôi có 2 người con chung “đủ nếp, đủ tẻ” là Anh Duy (sinh năm 1999) và Mỹ Anh (sinh năm 2002). Ngoài ra, nhạc sĩ Anh Quân còn có 1 con gái riêng là Anna Trương (tên thật là Trương Mỹ Hà, sinh năm 1994). Gia đình Mỹ Linh khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự gắn kết, yêu thương nhau. Đặc biệt, các con của cặp đôi đều có sự nghiệp riêng, vô cùng thành công.

Anna Trương sinh năm 1994, là con gái cả của nhạc sĩ Anh Quân và một phụ nữ người Đức. Dù vậy, cô được ca sĩ Mỹ Linh yêu thương, chăm sóc hết mực. Anna Trương sở hữu vẻ đẹp lai, nụ cười rạng rỡ. Cô sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào.

Diva Mỹ Linh là mẹ kế của Anna Trương, song cả 2 có mối quan hệ vô cùng thân thiết, gắn bó

Anna được bố mẹ dìu dắt vào nghề ca hát từ rất sớm. Cô gái sinh năm 1994 từng ra mắt nhiều sản phẩm >âm nhạc và tạo dấu ấn trước khán giả như Những bài hát đầu tiên, Một nửa yêu thương...Nhiều năm qua, Anna Trương sinh sống và làm việc tại Mỹ. Năm 2013, con gái Mỹ Linh du học chuyên ngành sản xuất âm nhạc ở Học viện Berklee College of Music. Đây là một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao của thế giới. Ngoài ra, cô còn thành lập ban nhạc riêng.

Cô nàng kế thừa tài năng âm nhạc của bố và mẹ Mỹ Linh

Sau khi tốt nghiệp vào tháng 5/2017, cô chuyển đến Los Angeles sống và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Cô là kỹ sư âm thanh tại phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, nơi từng đạt được 24 giải Grammy. Cô được tham gia sản xuất cho các bộ phim nổi tiếng của Disney, Warner Brother và làm việc với các ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift. Anna từng gây chú ý khi là một trong những kỹ sư phối nhạc cho phim Frozen 2.

Anh Duy sinh năm 1999, là con trai lớn của nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh. Cậu từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Là con nhà nòi, Anh Duy cũng có niềm đam mê với âm nhạc. Cậu thích chơi piano và vũ đạo, từng là thành viên nhóm nhảy Pixelated, thường xuyên biểu diễn ở trường. So với hai chị em gái, Anh Duy sống khá kín tiếng, ít hoạt động mạng xã hội.

 Anh Duy chọn con đường y khoa dù có tài năng nghệ thuật

Dù cũng có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ nhưng Anh Duy lại không theo đuổi con đường này như các thành viên trong gia đình. Sau khi tốt nghiệp trung học, Anh Duy sang Australia du học ngành y tại trường Đại học Melbourne. Được biết, Anh Duy đã vượt qua bài kiểm tra với điểm số nằm trong top 2% sinh viên có điểm tốt ở Australia. Mới đây, Anh Duy tốt nghiệp đại học và nhận được thư mời đi làm ở Australia.

Chi Bảo

Gia Cát sinh năm 2001, là con trai của Chi Bảo với người vợ thứ 2 là Hồng Loan. Sau khi ly hôn, Chi Bảo vẫn luôn dành sự yêu thương, quan tâm cho quý tử. Anh và vợ cũ xem nhau như bạn bè, tập trung nuôi dưỡng, giáo dục con trai.

Năm 2019, >con trai Chi Bảo sang Oxford (Anh) du học bậc phổ thông tại trường St. Edward. Đến năm 2021, Gia Cát giành được học bổng ngành luật tại Anh khi tròn 20 tuổi. Trong mắt Chi Bảo, con trai luôn chăm chỉ và nỗ lực học tập khiến anh vô cùng tự hào. Sau 5 năm du học, Gia Cát càng thêm trưởng thành, tự lập.

 Chi Bảo dự lễ tốt nghiệp của quý tử

Tháng 7 vừa qua, Gia Cát đã tốt nghiệp loại giỏi ngành luật ở trường đại học Manchester (Anh). Theo tiết lộ, con trai Chi Bảo sẽ phải thực tập khoảng 2 năm để chính thức trở thành luật sư. Gia Cát hiện đang học Thạc sĩ.

Con trai Chi Bảo được nhận xét chững chạc và ra dáng anh cả

Lý Thùy Chang từng nhận xét con riêng của chồng là chững chạc, ít nói và ra dáng anh cả. Bà xã Chi Bảo cho biết: "Con trai anh Bảo rất ngoan và đi học nghiêm túc, chăm chỉ. Cháu được anh Bảo cho học trường quốc tế từ bé, cũng thoải mái trong chuyện ba không ở với mẹ nữa và ba phải có bạn gái. Bản thân cháu thấy bình thường vì được anh Bảo cho học trường quốc tế sau đó sang Anh. Chuyến đi trước tôi với anh Bảo sang Anh thì cũng có gặp và cùng đi ăn. Gia Cát rất là dễ thương".

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe