Vì con trai đi du học nên mỗi lần Ghini về Việt Nam chơi, ông bố nổi tiếng luôn dành thời gian gần gũi, đi đá bóng chung, bù lại tình cảm cho con trong khoảng thời gian xa nhau.

Q.T.N (TH) 14:28 01/06/2024

Ngoài bé Cát 12 tuổi, >Huy Khánh còn có cậu con trai riêng lớn tên Kiến Bách (còn gọi là Ghini). Năm nay tròn 18 tuổi, hiện du học ở nước ngoài. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên gây chú ý khi tự hào khoe thành tích học tập của quý tử. Theo đó, Kiến Bách đậu vào đại học St.George (thuộc đại học Toronto) - đây là trường danh giá hàng đầu tại Canada. Huy Khánh viết: "Chúc mừng con vào đại học St.George của University of Toronto - đại học danh giá nhất Canada".

Huy Khánh gây chú ý khi tự hào khoe thành tích học tập của quý tử

Kèm theo bài viết, nam diễn viên còn chia sẻ bức ảnh của con trai khiến nhiều người bất ngờ khi cậu bé Kiến Bách giờ đây đã trưởng thành, vóc dáng nam tính, mạnh mẽ. Gương mặt điển trai như "bản sao" của bố. Con trai nam diễn viên có chiều cao "khủng" trên 1m8. Cách đây 2 năm, Kiến Bách đã cao "bỏ xa" bố lẫn mẹ. Từ khi sang Mỹ, anh chàng trông chững chạc, trưởng thành hơn khiến dân tình không ngừng xuýt xoa. 

Cậu bé Kiến Bách giờ đây đã trưởng thành, vóc dáng nam tính, mạnh mẽ. Gương mặt điển trai như "bản sao" của bố
 Con trai nam diễn viên có chiều cao "khủng" trên 1m8

Cùng lúc đó, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh cũng đăng bài viết chúc mừng con trai. Nữ doanh nhân cho biết cô thấy tự hào vì quý tử nỗ lực để được vào cùng trường đại học với 2 chị gái (con riêng của Lương Hoàng Anh với chồng trước). 


Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh cũng đăng bài viết chúc mừng con trai. Nữ doanh nhân cho biết cô thấy tự hào vì quý tử nỗ lực để được vào cùng trường đại học với 2 chị gái

Con trai Huy Khánh bắt đầu theo mẹ sang Canada du học từ năm 2022. Theo lời chia sẻ của Lương Hoàng Anh, Kiến Bách luôn tự giác học tập. Cô yên tâm khi quý tử được giáo viên khen có tác phong nghiêm túc ở trường.

Vợ cũ Huy Khánh cũng từng tiết lộ con trai có >bất động sản riêng. Từ năm 14, Kiến Bách đã sở hữu bộ sưu tập tranh vô cùng giá trị. Lương Hoàng Anh từng tiết lộ: "Bán hết cả nhà ba nó không mua nổi 1 bức tranh của nó đó! 14 tuổi có bất động sản riêng, bộ sưu tập tranh riêng".

Sau nhiều ồn ào tình ái năm xưa, giờ đây, Lương Hoàng Anh đã bỏ qua hiềm khích với chồng cũ để cùng nuôi nấng con trai

Sau nhiều ồn ào tình ái năm xưa, giờ đây, Lương Hoàng Anh đã bỏ qua hiềm khích với chồng cũ để cùng nuôi nấng con trai. Thời gian qua, nữ doanh nhân tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân, ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Vì con trai đi du học nên mỗi lần Ghini về Việt Nam chơi, ông bố nổi tiếng luôn dành thời gian gần gũi, đi đá bóng chung, bù lại tình cảm cho con trong khoảng thời gian xa nhau. Nam diễn viên cho biết anh ít gặp gỡ con trai vì hai bố con sống xa nhau nhưng thường nhắn tin, trò chuyện qua mạng xã hội.

Vì con trai đi du học nên mỗi lần Ghini về Việt Nam chơi, ông bố nổi tiếng luôn dành thời gian gần gũi, đi đá bóng chung, bù lại tình cảm cho con trong khoảng thời gian xa nhau

"Dịp hè con thường về Việt Nam chơi. Những khi đó, bố con tôi lại đi ăn, đi chơi thể thao chung. Tôi và con trai là đồng đội, khoác cùng màu áo trên sân bóng. Tôi vui vì hai bố con có cơ hội gần gũi như thế vì nhiều gia đình cha con sống cùng nhau cũng chưa chắc có dịp chơi cùng. Tôi nghĩ ở đời được cái này thì mất cái kia nên tôi trân trọng những gì đang có và cố gắng bù đắp cho con mỗi khi được gần bên cháu" - Huy Khánh nói.

Hiện tại dù Huy Khánh đã có gia đình riêng và có con gái thứ 2 là bé Cát nhưng anh luôn dành thời gian để 2 con thường xuyên tâm sự và gặp gỡ nhau nhờ vậy nên tình cảm 2 anh em gần gũi, quấn quýt. Trong sinh hoạt thường ngày, bé Cát thường xuyên nhắc tới Ghini dù không sống cùng một nhà.

Hiện tại dù Huy Khánh đã có gia đình riêng và có con gái thứ 2 là bé Cát nhưng anh luôn dành thời gian để 2 con thường xuyên tâm sự và gặp gỡ nhau nhờ vậy nên tình cảm 2 anh em gần gũi, quấn quýt

Qua những đoạn clip Huy Khánh chia sẻ về con trai có thể thấy, Ghini có tính cách trầm lắng, khá nội tâm, ít bộc lộ tình cảm. Anh mong sau này, con trai có thể thay đổi để cởi mở, dạn dĩ hơn.

Q.T.N (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe