Mới đây trên mạng xã hội, Bảo Thy gây chú ý với màn đáp trả một cư dân mạng bình luận "kém duyên" vô cùng gây gắt.

Minh Thư 05:00 19/10/2024

Trên trang cá nhân mới đây, một cư dân mạng  đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của >Bảo Thy với nội dung: "Thy kiểu gì cũng bỏ chồng lấy chồng mới".

Tưởng rằng nữ ca sĩ sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng cô đanh thép đáp trả: "Âm điểm về chỗ vì tên Hoa Mặt Trời nhưng quá sức vô duyên".

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1988 nhận ý kiến tiêu cực. Kể từ khi lấy chồng, nữ ca sĩ liên tục nhận về nhiều bình luận tiêu cực cho rằng cô sở hữu tài sản khủng ở thời điểm hiện tại tất cả đều đến từ việc lấy chồng doanh nhân. Bảo Thy nhanh chóng phủ nhận mọi định kiến trên.

Sau khi kết hôn năm 2019, giọng ca "Công chúa bong bóng" ít hoạt động nghệ thuật, lui về chăm sóc tổ ấm, tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và con trai

Cô nàng đã có khoảng 15 năm hoạt động trong nghề, cùng việc gặt hái thành tích khủng trong quá trình tham gia nghệ thuật. Ngoài ra sau khi lập gia đình, người đẹp vẫn đích thân điều hành công việc kinh doanh riêng. Năm 2019 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố theo chàng về dinh cùng nam doanh nhân Phan Lĩnh. Nữ ca sĩ tạm gác lại hào quang nghệ thuật và tập trung vun vén cho mái ấm nhỏ của mình.

Nữ ca sĩ sống như “bà hoàng” kể từ ngày lập gia đình

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào năm 2019. Chính anh trai Thế Bảo của nữ ca sĩ đã làm mối cho cặp đôi. Năm 2018, Thế Bảo còn giúp Phan Lĩnh lên kế hoạch tổ chức buổi cầu hôn Bảo Thy ở Maldives. Có thể thấy, mối quan hệ của anh trai Bảo Thy và em rể rất tốt đẹp.

 

Bảo Thy kém Phan Lĩnh hơn 10 tuổi nhưng cả 2 vẫn hòa hợp, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Từ ngày lập gia đình, nữ ca sĩ thường xuyên khoe những khoảnh khắc sống sang chảnh, được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực. Vợ> chồng Bảo Thy hiện sống tại căn biệt thự 2 mặt tiền, nằm trong khu “nhà giàu” ở TP.HCM.

 

Khán giả ngưỡng mộ về cuộc sống bình yên, viên mãn của Bảo Thy
Theo Bảo Thy, thời gian này vườn cây của cô có bí xanh, mãng cầu, đu đủ ra quả. Cô cũng đang chờ xoài cát Hòa Lộc, dừa xiêm... ra trái để thưởng thức

Hiện tại, Bảo Thy và Phan Lĩnh có 1 cậu con trai tên thật là Nhật Vương, tên tiếng Anh là Victor, sinh năm 2021. Vợ chồng Bảo Thy chăm sóc quý tử rất chu toàn và khoa học. Bé Victor từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, được đi du lịch khắp trong lẫn ngoài nước, mới 2 tuổi đã học chơi golf.

Ca sĩ Bảo Thy hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên ông xã Phan Lĩnh. Cô được chồng chiều chuộng hết mực, thường xuyên đưa vợ đi nghỉ dưỡng sang chảnh để Bảo Thy được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và bận rộn chăm con nhỏ. 

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe