Bà xã Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ kế hoạch mang thai lần 3, muốn sinh đôi nhưng không làm IVF

Hậu trường 19/07/2024 14:43

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi bà xã Trường Giang - Nhã Phương chia sẻ mong muốn tiếp tục sinh con lần thứ 3.

Vào tháng 10/2023 vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang đã hạnh phúc chào đón sự xuất hiện của bé Hope - nhóc tỳ thứ hai. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi đã có đủ nếp đủ tẻ. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi Nhã Phương chia sẻ mong muốn tiếp tục sinh con lần thứ 3.

Cụ thể, trong buổi tiệc sinh nhật của mình, khi được hỏi về việc có mang thai nữa hay không, bà xã Trường Giang đã nhanh chóng trả lời: "Đẻ nữa chứ".

Ngay sau đó, nữ diễn viên thẳng thắn khẳng định muốn được sinh đôi: "Đẻ nữa chứ, em thì muốn sinh đôi nhưng thôi để trời cho, chứ không làm IVF, coi như là khóa sổ luôn. Cũng hơi lo lắng tí không biết dạy con sao, khoản dạy con là mệt nhất thôi"

Lời chia sẻ này đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi ai cũng nghĩ rằng với người ám ảnh chuyện cân nặng như Nhã Phương thì chỉ 2 con là đủ.

Bà xã Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ kế hoạch mang thai lần 3, muốn sinh đôi nhưng không làm IVF - Ảnh 1
Nhã Phương chia sẻ về dự định sinh đủ 4 đứa con

Trước đây, Nhã Phương từng bày tỏ mong muốn có một gia đình đông thành viên để tạo không khí vui vẻ, ấm cúng. Không thể phủ nhận rằng sự chăm sóc và quan tâm tận tình của Trường Giang trong suốt thời gian vợ mang thai đã trở thành nguồn động lực lớn, giúp nữ diễn viên luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong suốt thai kỳ. Nhã Phương từng bộc bạch rằng khi mang bầu bé đầu, cô bị trầm cảm, nhưng nhờ sự chăm sóc chu đáo của chồng trong việc ăn uống và nghỉ ngơi, mọi thứ dần ổn định hơn.

Trong thời gian ở cữ, Nhã Phương luôn có sự đồng hành chăm sóc từ chồng. Cô giữ được tinh thần thoải mái, không stress sau sinh nhờ ông xã. Trường Giang cho biết vợ chỉ việc ăn uống, chăm con, còn mọi thứ "anh lo tất".

Từ khi vợ sinh con, Trường Giang thường về sớm sau giờ làm để tự tay vào bếp nấu ăn. Nhã Phương được ông xã nấu nhiều món đa dạng giúp bồi bổ, tăng khẩu vị như món canh chua, thịt kho, mì thịt xá xíu, cá hấp... Nhờ đó, sức khỏe cô hồi phục nhanh chóng và có nhiều sữa cho con.

Bà xã Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ kế hoạch mang thai lần 3, muốn sinh đôi nhưng không làm IVF - Ảnh 2Bà xã Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ kế hoạch mang thai lần 3, muốn sinh đôi nhưng không làm IVF - Ảnh 3
Trường Giang luôn đồng hành cùng vợ trong suốt thời gian mang thai

Bên cạnh đó, Nhã Phương nổi tiếng là người đẹp chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nhất nhì trong showbiz Việt. Sau khi trải qua thời gian sinh nở khó khăn, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhanh chóng đưa bản thân vào chế độ luyện tập, ăn uống nghiêm khắc để lấy lại ngoại hình thon gọn. Chỉ sau hai tháng sinh con trai, Nhã Phương cho biết đã dần lấy lại vóc dáng ban đầu, giảm gần 10 kg nhờ tập luyện thể dục, ăn uống khoa học.

Bà xã Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ kế hoạch mang thai lần 3, muốn sinh đôi nhưng không làm IVF - Ảnh 4Bà xã Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ kế hoạch mang thai lần 3, muốn sinh đôi nhưng không làm IVF - Ảnh 5
Nhã Phương nổi tiếng là người đẹp chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sau sinh nở

Sau 4 năm hẹn hò, vượt qua nhiều sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang chính thức kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019. Cả hai tiếp tục chào đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023.

Vừa bị cấm diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không được phát hành sản phẩm trong 9 tháng

Trong cuộc họp định kỳ chiều 18/7, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM giải đáp thắc mắc quanh quyết định đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng đối với ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng).

TIN MỚI NHẤT