Ngọc Trinh, Miu Lê, Mỹ Tâm… từng nổi tiếng với những trang phục hàng hiệu đắt giá nhưng vẫn có tên trong danh sách này.

06:00 28/12/2020

Tháng 6/2020, trong chung kết cuộc thi The Blued’s Face, Dược sĩ Tiến xuất hiện với bộ trang phục như người ngoài hành tinh, tay cầm bình chữa cháy khó hiểu. Anh chàng cũng là cái tên đình đám gắn liền với từ "thảm họa >thời trang".

>Miu Lê từng nổi tiếng với phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng tuy nhiên, năm 2020, Miu Lê không ít lần bị chê về guu thời trang “khoe” khuyết điểm thảm hại. Cụ thể, Miu Lê thường xuyên diện váy ngắn đi hát sau khi giảm cân ngoạn mục. Tuy nhiên, cô lại vô tình làm lộ khuyết điểm cơ thể đó là bắp chân khá to và thô khiến cho chiếc váy đơn giản trở thành thảm họa thời trang.

Tháng 8/2020, >Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô chỉ diện một lớp áo mỏng khoe trọn ba vòng quyến rũ dưới ánh nắng chiều. Tuy bộ ảnh được khen quyên rũ nhưng trang phục của Ngọc Trinh bị chê “phản cảm”, không phù hợp và đặc biệt khiến vòng một của “nữ hoàng nội y” gần như “biến mất”.

Nhắc đến Hiền Hồ là nghĩ ngay đến cô nàng tóc ngắn với nhan sắc tựa búp bê của Vbiz, không chỉ vậy Hiền Hồ còn rất có gu trong khoản ăn diện. Thế nhưng lần xuất hiện mới đây Hiền Hồ lại khiến dân tình "tá hỏa". Rõ là diện một set đồ đen cực sang, khoe vai trần cùng phần cổ cao kiêu kỳ nhưng khổ nỗi nhìn xuống chân lại "tụt mood" không phanh. Set đồ đen sang trọng là thế, Hiền Hồ lại đi ngay đôi xỏ ngón lạc quẻ như thể xỏ vội lấy 1 đôi đi tạm vậy. Đôi dép thật sự "phá hỏng" cả set đồ sang chảnh của cô nàng.

Cuối tháng 9, Mỹ Tâm cuối cùng cũng tung MV mới mà cô ấp ủ bấy lâu. Tuy nhiên, dù đã cố cài cắm khá nhiều hàng hiệu đắt đỏ nhưng Mỹ Tâm vẫn khiến fan thất vọng về gu thời trang có phần sến, màu mè, không được tinh tế thời trang.

Theo Phi Anh/Gia đình Việt Nam