Trước đó, người dân bất ngờ phát hiện chân người đang trong quá trình phân hủy. Phần cơ thể rời rạc này bao gồm xương từ đùi xuống bàn chân.

Mộc Uyên (t/h) 09:30 09/10/2024

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Liên quan vụ thi thể nghi nữ giới được phát hiện trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, ngày 8/10, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Công an thành phố Đà Lạt đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, xác định lai lịch nạn nhân.

"Lực lượng chức năng đã rà soát các nhà trọ, khách sạn, điều tra các nguồn tin trình báo để tìm manh mối nhưng lai lịch nạn nhân vẫn chưa được xác định", nguồn tin cho biết và nhận định thêm, nhiều khả năng nạn nhân là người từ địa phương khác tới Đà Lạt.

Phần xương được người dân phát hiện trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Dân Trí)

Như thông tin từ báo Người Lao Động đã đưa tin trước đó: Ngày 1-6, cơ quan chức năng phường 4, TP Đà Lạt đang tìm kiếm các khu vực xung quanh địa điểm phát hiện một vật giống chân người trên đường Hoa Hồng - khu vực hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt.

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, người dân địa phương đi trên đường Hoa Hồng đã phát hiện vụ việc nêu trên nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng phường 4 đã báo cáo cấp trên, tổ chức lực lượng tìm kiếm quanh khu vực nêu trên để làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, vật này giống chân người đang trong quá trình phân hủy, phần giống bàn chân còn nguyên vẹn nhưng phần giống đùi và bắp chân đã phân hủy, chỉ còn trơ xương.

Mộc Uyên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe