Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khi đang tập gym tại một phòng tập trên địa bàn.

Minh Thư (TH) 10:54 21/10/2024

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, đại diện của Công ty TNHH Trung tâm thể dục thể hình & Yoga California (Đơn vị sở hữu chuỗi phòng tập California Fitness & Yoga) xác nhận sự việc >khách tập gym tử vong tại phòng gym Califonia nằm tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Vị đại diện này cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 19/10 và hiện tại đơn vị này đang nỗ lực tập trung hợp tác với gia đình để lo hậu sự cho người đã mất sao cho chu toàn. Mặt khác, đơn vị cũng đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để làm rõ.

Phòng Gym nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Trước đó, theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào ngày 20/10, một người đàn ông đang tập gym tại phòng tập ở khu đô thị trên địa bàn thì có dấu hiệu bất thường về >sức khỏe và bất tỉnh sau đó. Khi lực lượng y tế đến, người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

Hiện trường phòng tập gym, nơi xảy ra sự việc người đàn ông tử vong - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Cùng ngày, mạng xã hội cũng lan truyền các nội dung liên quan. Theo đó người đàn ông đến tập bất ngờ ngất xỉu. Người đăng tải bài viết cho rằng, quản lý và nhân viên của phòng tập không gọi và cũng không cho mọi người trong phòng gọi cấp cứu mà yêu cầu tự sơ cứu bằng tay ngay tại chỗ.

Sau khoảng 30 - 40 phút, việc sơ cứu không đem lại tác dụng và nạn nhân đã tử vong tại phòng tập. Đáng nói, phòng tập trên chỉ cách bệnh viện khoảng 650 m.

Người thân của nạn nhân sau đó đã đến phòng tập, yêu cầu được gặp quản lý và nhân viên có mặt tại thời điểm nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, những người này không xuất hiện.

Nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe