Chiều ngày 14/10, sau giờ ngủ trưa tại lớp học ở Trường Mầm non xã Nam Điền, cô giáo gọi các cháu trong lớp dậy thì phát hiện một bé gái 2 tuổi đã tử vong.

Lan Chi (t/h) 09:31 16/10/2024

Theo thông tin từ VTC News, ngày 15/10, trả lời Báo điện tử VTC News, lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân bé 2 tuổi tử vong tại Trường Mầm non xã Nam Điền.

"Nguyên nhân ban đầu khiến cháu bé tử vong là do bệnh lý", lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cho biết thêm với VTC News. 

Trường Mầm non xã Nam Điền - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ báo Dân Trí, anh T.V.T. (bố cháu T.Q.N.) cho biết, khoảng 13h50 ngày 14/10, anh nhận được điện thoại thông báo con mình nguy kịch sau giờ ngủ trưa trên lớp. Vợ chồng anh T. chạy đến trường thì bàng hoàng nghe tin con gái đã tử vong.

Anh T. cho biết với báo Dân Trí: "Hôm qua là ngày đầu tiên con gái tôi đến trường, đau đớn thay lại là ngày cuối cùng. Nguyện vọng của gia đình chúng tôi bây giờ là mong các cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu".

Trước đó, chiều ngày 14/10, sau giờ ngủ trưa tại lớp học ở Trường Mầm non xã Nam Điền, cô giáo gọi các cháu trong lớp dậy thì phát hiện một bé gái 2 tuổi đã tử vong.

Công an huyện Nghĩa Hưng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe