Thời điểm phát hiện, 3 cháu bé mất trong trạng thái lo lắng, không có dấu hiệu bị thương.

Minh Thư (TH) 10:50 25/09/2024

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, vào ngày 25/9, thông tin từ UBND xã Kim Tân (H.Kim Sơn, Ninh Bình) cho biết, khoảng 9h30 cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy 3 anh em ruột mất tích nhiều ngày qua.

 

Người dân và lực lượng chức năng phát hiện 3 cháu bé đang ở trong ngôi nhà bỏ không, khóa cửa ngoài, cách nhà các cháu khoảng 40 m ở thôn 12 (xã Kim Tân, H.Kim Sơn). Thời điểm phát hiện, các cháu trong trạng thái lo lắng, không có dấu hiệu bị thương.

3 anh em ruột ở Ninh Bình được tìm thấy - Ảnh: Báo Thanh Niên

Lực lượng chức năng và người dân đã đưa các cháu về nhà thay quần áo, tắm rửa và kiểm tra >sức khỏe, đồng thời làm rõ việc các cháu đi lạc hay có nguyên nhân khác.

 

Cũng theo thông tin từ UBND xã Kim Tân, ngôi nhà phát hiện các cháu là nhà của một gia đình hàng xóm, thời gian gần đây gia đình này đóng cửa đi làm ăn xa.

3 cháu bé được phát hiện trong ngôi nhà bỏ không - Ảnh: Báo Thanh Niên

Trước đó, theo thông tin từ VOV, Công an huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình), lúc 20h30 phút ngày 22/9, anh Trần Văn Tuấn (sinh năm 1985, trú tại xóm 12, xã Kim Tân, huyện Kim Sơn) đến Công an xã Kim Tân để trình báo về việc 3 đứa con của anh bị mất tích gồm: Cháu Trần Anh Tú (sinh năm 2013); Trần Thủy Tiên (sinh năm 2017) và Trần Anh Tài (sinh năm 2019).

Cả 3 cháu đi khỏi nhà từ khoảng 9h sáng cùng ngày chưa về, khi đi khỏi nhà, các cháu đi bộ, không đi dép. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. 

Các cháu bé mất tích đang được gia đình, lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm trước đó - Ảnh: VOV

Theo anh Trần Văn Tuấn, hàng ngày các cháu ở cùng bố và ông bà nội, các cháu vẫn tự do đi chơi ở khu gần nhà và chưa bao giờ đi chơi xa. Vợ anh Tuấn đi làm ăn xa vài năm trở lại đây không liên lạc với gia đình và các con.

Trước khi các cháu rời khỏi nhà đều không mang theo bất cứ đồ vật gì, các cháu đều không đi dép. Anh Tuấn cho biết, gia đình đã huy động anh em họ hàng đi tìm ở mọi con ngõ trong xóm làng, đồng thời cũng đang tìm kiếm ở các ao, sông ngòi nhưng chưa có kết quả. "Gia đình mong muốn ai phát hiện 3 cháu nhỏ đi lạc ở đâu, xin vui lòng thông báo cho cơ quan công an nơi gần nhất!", anh Tuấn nói.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe