Hôm nay là ngày đầu tiên trong số 4 ngày khu du lịch của bà Hằng thông báo mở cửa miễn phí các dịch vụ tham quan.

Thiên An (TH) 19:48 29/09/2024

Theo báo Người Lao Động đưa tin, tối 29-9, bà >Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại Khu du lịch Đại Nam với vai trò là Tổng Giám đốc điều hành khu du lịch này.

Trong buổi giao lưu ngoài bà Hằng còn có ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") và con trai Huỳnh Hằng Hữu. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Rất đông du khách đã tập trung tại trường đua của khu du lịch Đại Nam để theo dõi bà Nguyễn Phương Hằng. Cùng đi với bà Hằng còn chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") và con trai Huỳnh Hằng Hữu.

Rất đông khách tham quan đến tham gia buổi giao lưu của bà Hằng. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Hôm nay là ngày đầu tiên trong số 4 ngày khu du lịch của bà Hằng thông báo mở cửa miễn phí các dịch vụ tham quan.

Bà Nguyễn Phương Hằng tại buổi giao lưu. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, từ sáng sớm cùng ngày, nhiều người dân đã tới khu du lịch Đại Nam ở phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Mọi người có mặt sau khi bà Hằng thông báo sẽ miễn phí vé vào cổng và toàn bộ vé vào các khu trò chơi, vườn thú, trường đua... trong một số ngày chủ nhật, từ nay tới ngày 20-10 và hôm nay 29-9 là ngày miễn phí đầu tiên.

Bãi giữ xe máy của khu du lịch Đại Nam đông nghẹt người gửi xe sáng 29-9. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Hoạt động này diễn ra sau khi bà Hằng được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, ra tù ngày 19-9.

Theo ghi nhận sáng cùng ngày, bãi xe bên trong khu du lịch Đại Nam đông nghẹt người gửi xe. Bên ngoài khu du lịch, các giao lộ có cảnh sát giao thông điều tiết nên dù đông xe vẫn di chuyển được.

Số lượng người đổ về khu du lịch Đại Nam hôm nay khá đông. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Vào khoảng 9h sáng cùng ngày, khu du lịch Đại Nam thông báo phân luồng du khách vào cổng trên quốc lộ 13 và ra về theo cổng trên đường Lê Chí Dân.

Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, đại diện khu du lịch Đại Nam cho biết phối hợp với lực lượng chức năng địa phương để đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự. Trong đó khu du lịch sẽ chịu trách nhiệm bên trong khuôn viên khu du lịch, còn bên ngoài khu du lịch sẽ tuân theo sự điều tiết của lực lượng chức năng.

Về phương án phân luồng khách vào cổng trên quốc lộ 13 và ra về theo cổng trên đường Lê Chí Dân chỉ là tạm thời, có thể thay đổi theo tình hình thực tế và hướng dẫn của lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe