Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ việc cháu bé 8 tuổi bị một phụ nữ gần nhà hành hung trên địa bàn thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, Sơn La.

Minh Thư (TH) 10:32 12/05/2024

Theo thông tin từ Tạp chí tri thức, sáng 12/5, ông Trần Hải Sơn, Chủ tịch UBND thị trấn Ít Ong cho biết cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ vụ việc bé gái 8 tuổi trên địa bàn bị hành hung.

Theo ông Sơn, chính quyền nhận được phản ánh, ngày 10/5, tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, một bé gái 8 tuổi bị bà L.T.L. hành hung, đánh đập. Bà L. (hàng xóm của nạn nhân) là giáo viên mầm non đang làm việc tại thị trấn Ít Ong.

 

Ông Trần Hải Sơn cho biết gia đình bà L. cho rằng bà L. từng có thời gian đi điều trị tâm thần. Tuy nhiên, việc này phải đợi kết luận từ cơ quan chức năng.

Lãnh đạo Công an thị trấn Ít Ong cho biết đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT, Công an huyện Mường La xác minh, làm rõ vụ việc.

Hình ảnh nữ giáo viên hành hung bé gái 8 tuổi - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào sáng 11/5, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ hành hung một bé gái đã thu hút sự chú ý của dư luận. Sự việc được cho là xảy ra tại thị trấn Ít Ong, huyện Mường La.

Bé gái 8 tuổi đang đi chơi cùng bạn thì bất ngờ bị người phụ nữ, là 1 giáo viên mầm non và là hàng xóm, bất ngờ xông tới tấn công, giật tóc, tát vào đầu… bất chấp việc cháu bé đã ngã xuống đất, ôm đầu van xin và la hét thất thanh. Sự việc nói trên chỉ dừng lại khi một số người lớn trong quá trình đi ngang qua phát hiện và can ngăn, đưa cháu bé về nhà. 

Sau khi đoạn clip được lan truyền, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động bạo lực của người phụ nữ nói trên.

Liên quan đến vụ việc trên, theo chị L. (SN 1993, trú tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong; mẹ cháu bé) cho biết bé gái xuất hiện trong đoạn clip là con gái chị, cháu mới 8 tuổi. Người phụ nữ hành hung cháu là bà L.T.L., giáo viên mầm non trên địa bàn thị trấn và là hàng xóm của gia đình. 

Sự việc xảy ra vào chiều 10/5, khi con gái chị đang chạy đi chơi.  Sau sự việc, cháu bé bị hoảng loạn, hiện gia đình đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe