Chiều nay (13/10), Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ đi xe máy tử vong.

Minh Thư (TH) 19:39 13/10/2024

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, vào khoảng 10h10 ngày 13/10, một nam tài xế điều khiển xe taxi dừng trước số 246 đường Trường Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu để trả khách.Tại đây, sau khi khách xuống xe, nam tài xế đã đột ngột mở cửa để bước ra.

Người phụ nữ bị ngã sau khi va chạm vào cửa ôtô - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Cùng lúc đó ôtô 4 chỗ chạy chiều ngược lại cuốn nạn nhân vào gầm và kéo lê một đoạn hơn 5 m. Một số người gần đó chứng kiến vụ tai nạn cho biết, người phụ nữ bị mắc kẹt trong gầm xe, mọi người hợp lực mới nhấc xe để đưa nạn nhân ra trong tình trạng chấn thương rất nặng.

Người dân đã đưa người phụ nữ này đến cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa TP Vũng Tàu nhưng nạn nhân đã ngưng tim, ngưng thở, mọi nỗ lực hồi sức cấp cứu không mang lại hiệu quả.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ VietNamNet, nạn nhân được xác định là bà L.T.H.H. sinh năm 1976, trú tại phường 2, TP Vũng Tàu. Toàn bộ sự việc trên được camera nhà dân gần khu vực ghi lại.

Công an TP Vũng Tàu đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe