Trên địa bàn xã Đạ Tồn, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ đuối nước khiến cháu bé ba tuổi tử vong.

Minh Thư (TH) 14:21 19/05/2024

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào chiều 18/5, ba cháu nhỏ (6 tuổi, 5 tuổi và 3 tuổi) cùng ngụ tại xã Đạ Tồn đến vườn sầu riêng của người dân ở địa phương chơi.

Không may, cháu N.Q.N (3 tuổi) bị trượt chân, rơi xuống hồ tưới sầu riêng lót bạt, chứa khoảng 1 mét nước, làm cháu N bị >đuối nước tử vong.

Thấy cháu bé bị đuối nước, hai cháu còn lại chạy về nhà cách hồ khoảng 700 mét để gọi người đến cứu nhưng đáng tiếc, khi vớt lên bờ thì cháu bé đã tử vong.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ VTC News, lãnh đạo xã Phú Cường, thành phố Hưng Yên xác nhận, trưa 18/5, tại khu vực ao Đình Bồng Châu, thôn Tân Mỹ 2 đã xảy ra vụ đuối nước khiến hai trẻ em tử vong.

Hai trẻ em tử vong được xác định là em Ph. B. M. (sinh năm 2013, là học sinh lớp 5 Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Hùng Cường, thành phố Hưng Yên) và em Đ.Tr.Gi. (sinh năm 2014, là học sinh lớp 4 Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Phú Cường).

Nơi đã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong - Ảnh: VTC News

Khi phát hiện ra sự việc, người dân địa phương đã khẩn trương đưa hai cháu lên bờ, tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên, hai cháu đã không qua khỏi. Gia đình đã đưa thi thể các cháu về nhà để làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Lãnh đạo địa phương cho biết, ao Đình Bồng Châu đã được cắm biển cảnh báo cấm tắm, cấm bơi từ năm 2020, tuy nhiên các cháu nhỏ vẫn rủ nhau ra tắm, không có sự trông coi của người lớn dẫn đến sự việc đáng tiếc xảy ra.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe