Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 17/5, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, Trung và Nam Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Minh Thư (TH) 07:45 17/05/2024

Theo thông tin từ báo Đại Đoàn Kết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 17/5, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, Trung và Nam Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Các nơi khác ở Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa, mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 17/5, miền Bắc tăng nhiệt nhẹ, trời nắng, chiều tối và đêm mưa rào, dông vài nơi, đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ VTC News, Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào, dông vài nơi, khu Tây Bắc mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, có nơi dưới 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi) chiều và tối mưa rào và dông, cục bộ mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông nguy cơ xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều và tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to, đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều và tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to, đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe