Thêm vụ cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy - Hà Nội: Khói kèm lửa bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn

Đời sống 21/06/2024 13:35

Một vụ cháy xảy ra tại nhà dân trong ngõ 251/8 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa (Cầu Giấy) vào trưa ngày 21/6.

Theo thông tin từ báo Dân trí, chỉ huy Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 21/5.

Vào thời gian trên, người dân phát hiện đám cháy tại căn nhà cao 3 tầng, 1 tum trong ngõ 251/8 Nguyễn Khang. 

Thêm vụ cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy - Hà Nội: Khói kèm lửa bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 1Thêm vụ cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy - Hà Nội: Khói kèm lửa bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 2
Khói đen từ vụ cháy bốc nghi ngút - Ảnh: Báo Dân trí

Sau khi nhận tin báo, Công an phường Yên Hòa xuống hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy điều nhiều xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ tới dập lửa, tìm kiếm cứu nạn.

Theo vị chỉ huy, vụ cháy xảy ra tại tầng tum của căn nhà 3 tầng. Vụ việc không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Một số nhân chứng kể lại, thời điểm xảy ra cháy, khói đen bốc từ căn nhà ra khiến nhiều người hoảng loạn. Người dân từ những ngôi nhà liền kề đã dùng nước để khống chế ngọn lửa nhưng bất thành.

Thêm vụ cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy - Hà Nội: Khói kèm lửa bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 3
Người dân phun nước chữa cháy nhưng bất thành - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ VNExpress, một sự việc cũng xảy ra tương tự vào 3h58 ngày 14/6, lửa bùng lên tại phòng ngủ tầng 2 ngôi nhà 3 tầng. Trong phòng chứa nhiều vật liệu dễ cháy như giường tủ, quần áo, sách... khiến lửa lan nhanh, tràn qua cửa sổ.

Địa điểm cháy gồm hai khối nhà với khoảng sân sinh hoạt chung, trong đó khối một cao một tầng làm kho để đồ, khối hai cao 3 tầng, rộng khoảng 30 m2. Chủ nhà ở cùng và có phòng cho sinh viên thuê trọ.

Thêm vụ cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy - Hà Nội: Khói kèm lửa bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 4Thêm vụ cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy - Hà Nội: Khói kèm lửa bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 5
Nghe tiếng hô cháy, người dân từ các nhà trong ngõ lao ra ngoài - Ảnh: VNExpress

Một nhân chứng cho biết, thời điểm cháy có ít nhất hai người thoát ra ngoài. Trong đó con chủ nhà thoát từ cầu thang bộ, người còn lại nhảy sang mái tôn nhà bên.

Nhà chức trách đã điều 4 xe chữa cháy của Công an quận Hai Bà Trưng và Công an quận Hoàng Mai đến dập lửa. Do nhà nằm sâu trong ngõ chỉ 2 m, cách phố Trần Đại Nghĩa khoảng 100 m, buộc lính cứu hỏa phải ròng dây vào bên trong. Sau khoảng 20 phút, hỏa hoạn được dập tắt, không có thiệt hại về người, toàn bộ đồ đạc tại phòng ngủ bị thiêu rụi. Nguyên nhân cháy ban đầu là chập điện.

Thông tin bất ngờ về 3 trẻ nhỏ 'văng tục' ở siêu thị: Không đi học vì nhà nghèo, cha mẹ khiếm thị, bà ngoại buồn bã xin lỗi

Cách đây ít ngày, nhiều phụ huynh vô cùng ngỡ ngàng khi đọc những bài viết trên mạng xã hội về một nhóm 3 bé trai gây náo loạn ở trung tâm thương mại vì những hành động ngỗ ngược.

TIN MỚI NHẤT