Ông Nghĩa (63 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) nhậu rượu tại nhà, đến chiều thì chạy xe máy đến một ao nước gần nhà để hái bông súng rồi xảy ra tai nạn dẫn đến tử vong.

Bích Thu (TH) 09:24 17/10/2024

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 17-10, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường dưới ao nước.

Thông tin ban đầu, trưa 16-10, ông Nghĩa (63 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) nhậu rượu tại nhà ở đường Gò Cát, phường Phú Hữu. Đến chiều, ông Nghĩa chạy xe máy đến một ao nước gần nhà để hái bông súng như mọi ngày.

Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong bất thường dưới ao nước. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Song đã lâu nhưng không thấy cha về nên hai con trai ông Nghĩa đi tìm. Đến nơi chỉ thấy xe máy cùng một ít bông súng nên hai con trai ông Nghĩa xuống ao nước tìm thì phát hiện ông đã tử vong. Lực lượng chức năng TP Thủ Đức sau đó đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Trước đó trên địa bàn xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cũng xảy ra vụ >đuối nước tử vong khi người đàn ông đi đánh cá. Cụ thể, như trước đó báo Công Lý đưa tin vào đêm 20/9, anh Lê Văn Q. (44 tuổi), trú tại xóm Đội Cung, xã Nghĩa Hành đi thả lưới bắt cá ở mấy thửa ruộng gần nhà, do những ngày hoàn lưu bão số 4, nhiều ao hồ, sông suối có nước dâng cao.

Tuy nhiên chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy anh Q. trở về nên đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 7h35 phút ngày (22/9), người dân phát hiện thi thể anh Q. nổi trên mặt nước gần các đám ruộng trước nhà.

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe