Vụ đuối nước xảy ra tại hồ Hà Thượng, đoạn qua thôn Tân Văn (xã Gio An) khiến nam sinh lớp 8 tử vong thương tâm.

Y Nhiên (TH) 19:50 23/10/2024

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, lúc 15 giờ 30 phút cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo về việc có người bị >đuối nước tại hồ Hà Thượng, đoạn qua thôn Tân Văn (xã Gio An) nên đã triển khai phương tiện cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp tìm kiếm. Đến khoảng 17 giờ, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nạn nhân và đưa vào bờ.

Hiện trường nam sinh lớp 8 tử vong thương tâm. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Nạn nhân bị đuối nước được xác định là em T.D.H (SN 2011; học sinh lớp 8, ngụ tại thôn Hảo Sơn, xã Gio An). Trước đó, em H. cùng nhóm bạn đến hồ Hà Thượng để chơi, không may bị trượt chân dẫn đến đuối nước tử vong. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó trên địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng xảy ra vụ đuối nước khiến một nam sinh tử vong. Cụ thể theo báo Người Lao Động, tối 15.8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tánh Linh, Bình Thuận hoàn tất các thủ tục điều tra và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó vào chiều cùng ngày, một nhóm 4 em học sinh rủ nhau đến chơi tại suối La Ngâu thuộc xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, Bình Thuận. Sau đó một em bị đuối nước dưới suối. Sau một thời gian mò tìm, thi thể nạn nhân được vớt lên bờ. Nạn nhân được xác định là T.N.H (sinh năm 2008, ngụ xã Sơn Mỹ, Hàm Tân) là học sinh chuẩn bị vào lớp 11.

Y Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe