Theo nhân chứng, có khoảng 4 nạn nhân trong ô tô con màu xanh bị thương được đưa đi cấp cứu sau đó.

Thùy Vy (t/h) 13:19 05/10/2024

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 5/10, trao đổi với phóng viên Dân trí, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 15 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, vào khoảng 10h20 cùng ngày tại cầu Thăng Long (hướng Đông Anh đi nội thành), 5 ô tô bất ngờ xảy ra va chạm, "dồn toa".

Theo thông tin từ báo Lao Động: Ghi nhận của PV báo Lao Động tại hiện trường, có 5 xe ôtô dính chặt vào nhau, gồm 1 xe đầu kéo, 2 xe tải chở hàng và 2 xe con.

Trong số đó, có 1 xe con 4 chỗ nằm giữa xe đầu kéo và xe tải, bẹp rúm, biến dạng.

Chia sẻ với PV, anh N.V.K (tỉnh Vĩnh Phúc) - tài xế xe con ở cuối - cho biết, đến bây giờ vẫn còn bàng hoàng khi chứng kiến cảnh chiếc xe con phía trước bẹp rúm.

"Khi thấy chiếc xe đằng trước dừng đột ngột, tôi đã cố gắng ấn phanh thật nhanh nhưng vẫn va chạm nhẹ vào đuôi xe tải phía trước. Sau khi xuống xe, biết có một xe con bị nặng, chúng tôi lập tức chạy lại, cùng với các bác xe ôm gần đó cạy cửa để đưa người trong xe ra. Một số người ở công trường ngay gần đây đã cầm xà beng ra hỗ trợ.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Dân Trí)

Thời điểm đó trong xe có 4 người, có một người già. Mọi người đều bị choáng, hoảng loạn. Qua quan sát của tôi, tất cả 4 người chỉ bị thương nhẹ, một người chảy máu vùng đầu, sau đó người dân đã hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu", anh K chia sẻ.

Còn anh N.T.A (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho hay, thời điểm này, anh đang ngồi uống nước cùng bạn bè gần đó, sau khi nghe tiếng động lớn, biết có >tai nạn nên đã chạy ra xem.

"Chúng tôi chạy lên thì nghe tiếng kêu cứu hoảng loạn của người bên trong chiếc xe ôtô 4 chỗ, tất cả sau đó cùng chạy đến cầm xà beng bẩy cửa ra. Rất may, người trong xe chỉ bị thương nhẹ", anh N.T.A chia sẻ.

Theo người dân chứng kiến, vụ va chạm xảy ra giữa 6 xe, trong đó có 1 xe container đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Đến hơn 10h, hiện trường vẫn được giữ nguyên để phục vụ công tác điều tra. Cầu Thăng Long hướng về trung tâm thành phố ùn tắc, lực lượng chức năng túc trực phân luồng.

Thùy Vy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe