Cú tông mạnh khiến ngôi nhà cấp bốn đổ sập, một người trong nhà kịp thoát ra ngoài, không bị thương. Nam tài xế tử vong trong đầu cabin.

Kiều Thơ (t/h) 15:27 05/10/2024

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Tới gần 14h ngày 5/10, lực lượng chức năng huyện Củ Chi, TP.HCM đang tìm cách cứu hộ, xử lý hiện trường vụ xe container tông sập nhà dân, tài xế mắc kẹt trong cabin chưa rõ tình hình.

Hơn 12h cùng ngày, xe container biển số 43H-070.01 chạy trên tỉnh lộ 8 hướng từ cầu Phú Cường đi cầu vượt Củ Chi.

Khi vừa qua khỏi UBND huyện Củ Chi, TP.HCM, chiếc xe bất ngờ tông vào dải phân cách bằng sắt rồi lao qua làn đường ngược chiều, tông vào một nhà dân bên đường rồi mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Báo Giao Thông)

Theo thông tin từ VnExpress: Cú tông mạnh khiến ngôi nhà cấp bốn đổ sập, một người trong nhà kịp thoát ra ngoài, không bị thương. Nam tài xế hơn 30 tuổi kẹt trong cabin biến dạng do trụ bêtông, mảng tường đè lên. Người dân phá cửa xe giải cứu nhưng tài xế đã tử vong.

"Xe đầu kéo lao vào rất nhanh tạo tiếng động lớn, khói bụi bay mù mịt", chị Trần Trinh, chủ cửa hàng bên cạnh nhà sập nói, cho biết trước nhà có để xe bán nước giải khát và bàn ghế nhưng may mắn lúc xảy ra >tai nạn không có khách ngồi.

Tại hiện trường, các bức tường, cột bêtông của ngôi nhà bị vỡ nát, gạch, đá, xà bần văng tung tóe khắp nơi. Nhiều đồ đạc, thiết bị điện trong nhà bị vỡ nát.

Lực lượng chức năng sau đó đã đến ghi nhận hiện trường. Theo cảnh sát, nguyên nhân tai nạn có thể do tài xế "buồn ngủ không làm chủ được tốc độ".

Kiều Thơ (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe